Sưu tập 10 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch mụn là điều không thể, nhung nó cũng phần nào góp phần làm sạch mụn ở mặt . Khi mà da mặt có sạch thì việc điều trị mụn mới hiệu quả. Trên thị trường thì tràn lan các loại sữa rửa mặt để tìm kiếm một loại phù hợp với mình là điều vô cùng khó khăn. Sau đây mình giới thiệu 10 loại sữa rửa mặt tốt nhất để trị mụn:

- Loại sữa rửa mặt dịu nhẹ trị mụn Đối với loại này thì chị em phụ nữ nên chọn các loại sữa rửa mặt chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vì những loại sữa rửa mặt đó nhất tốt với mọi loại da, nó làm sạch sâu và thẩm thấu qua da.

 - Loại sữa rửa mặt có chứa tinh chất cho da khô trong việc điều trị mụn, sữa rửa mặt loại này chứa các tinh chất trà xanh có tính trị khuẩn, kháng viên cao, co giãn da, tác động da nhẹ nhất.

 - Loại sữa rửa mặt có tinh chất muối khoáng nguyên chất từ thiên nhiên Nó tác dụng kháng khuẩn, ra ít nhờn ở mặt, làm sạch sâu, nuôi dưỡng làn da. Rất tôt cho da trị mụn.

 - Các loại sữa rửa mặt cho da nhờn hay bị mụn Nó có tác dụng làm sạch sâu, trị khuẩn, bụi bẩm bám vào da, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe không còn bị mụn nhọt ở mặt. Đó là các loại sữa rửa mặt cho các loại da khác nhau như da dầu, da khô, da bình thường. 

10 loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất

10 loai sua rua mat tri mun tot nhat: - Green Tea Salt Mask phù hợp với làn da bình thường. - Ra&Gowoor Green Tea phù hợp với các chị em phụ nữ có làn da rất nhạy cảm.
  •   Acne Solution phù hợp cho làn da nhờn. 
  • Sữa rửa mặt Hazeline nghệ phù hợp cho làn da bị mụn nhọt và làm trắng da. 
  • Foam cleanser phù hợp với làn da bình thường vừa trị mụn, làm sạch sâu vừa duy trì độ ẩm.
Và còn rất nhiều loại nữa dành cho phái đẹp như clean & clear, acnes trị mụn,…. Chúc chị em phụ nữ chọn được loại phù hợp với mình nha. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)