Bí quyết mới cách chọn sữa rửa mặt phù hợp

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Việc chăm sóc da bằng sữa rửa mặt là việc khá đơn giản hàng ngày chị em phụ nữ từng làm làm cho da bạn trở nên tươi tắn hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là phái mạnh. Nhưng nếu bạn không chọn loại sữa rửa mặt không phù hợp da sẽ trở nên kém sắc, nổi mụn và dễ bị dị ứng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da của các bạn nhé! Đầu tiên , bạn phải biết mình thuộc loại da nào. Da mặt của mỗi người có nhất nhiều loại bao gồm: da khô, da nhờn, da bình thường, …Các loại da mặt khác sẽ sử dụng loại sữa rửa mặt khác nhau. 

Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da - Đối với da nhờn: nguyên nhân là do chất nhờn không thể thoát ra ngoài tích tụ ở lỗ chân lông gây ra hiện hượng mụn nhọt ở mặt làm cho da bạn trở nên xấu xí hơn. Chính vì vậy bạn không nên chọn các xà bông cục để rửa mặt sẽ làm cho da trông khô và mụn nhọt nhiều. Đối với làn da nhờn bạn nên chọn sữa rửa mặt có thành phần đất set để có thể hút nhờn và giảm mụn nhanh chóng. - Đối với da khô: Da mặt của nhất nhiều chị em phụ nữ là da khô. Chính vì vậy, bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có độ ẩm cao, làm bạn giữ ẩm cả ngày không còn bị khô. - Đối với da bình thường: Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da bạn đó là các loại rửa sữa mặt dịu nhẹ, nên dùng các loại sữa rửa mặt thichs hợp cho mọi làn da. - Đối với da bị lão hóa: nên chọn các loại sữa rửa mặt có chứa nhiều vitamin E và C, nó làm cho da của bạn bớt bị sạm da và lão hóa khiến da trở nên mịn màng, tươi tắn hơn. • Một và bí quyết nhỏ khi lựa chon sữa rửa mặt đó là: - Bạn nên tham khao các chuyên da tư vấn chuyên về da liễu, hoặc ý kiến của nhiều bạn nữ khác thông qua báo đài, internet… - Khi đi mua bạn nên dùng thử thoa thử nên một vùng da đợi khoảng 30 phút nếu không có vấn đề gì thì ok. Bạn đừng ngại dùng thử vì hầu hết các siêu thị, hãng mỹ phẩm đều tặng các mẫu dùng thử. - Không nên chọn các laoij sữa rửa mặt có nhiều xà phòng, có chất màu, nên chọn các sản phẩm có màu tự nhiên. - Một điều nữa là bạn chú ý đến nguồn gốc của các loại sữa rửa mặt là điều quan trọng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa bị làm giả kém chất lượng. Qua bài viết của mình có thể giúp bạn lựa chọn tốt các loại sữa rửa mặt phù hợp với da của các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)