Cách làm kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn?

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp da mà bạn có thể sử dụng hàng ngày. Bạn có thể mua các sản phẩm kem dưỡng làm trắng da ở các cửa hàng mỹ phẩm. Hoặc một cách tỷ mỉ hơn là bạn có thể tự làm cho mình loại kem dưỡng da từ chuối ngay tại nhà mà rất đơn giản. Quả chuối là một loại quả rất thông dụng đối với chúng ta và hầu hết mọi người đều biết đến nó. Chuối có rất nhiều công dụng tốt đối với da của chúng ta. Bạn có thể phối hợp với nhiều cách khác nhau từ quả chuối.


Cách làm thứ 1: bạn lấy 1/2 quả chuối và chỉ lấy ruột chuối thôi nhé, không lấy vỏ. Tiếp theo bạn nghiền nát chúng cho thật nhuyễn và đắp lên người khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước, cho da mặt không còn đinh chất chuối nữa.

Cách làm thứ 2: bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào hỗn hợp chuối đã nghiền nát đó và cũng đắp lên người khoảng 15-20 phút và rửa sạch với nước. Nếu cách làm cho thêm mật ong này phù hợp với các loại da như da dễ nhạy cảm, da thường...


Các cách làm này thật đơn giản phải không các bạn. Việc làm này tuy có chút tỷ mỉ nhưng hiệu quả đem lại cao, bạn có thể làm tại nhà nếu như không muốn phải đi lại đến những viện thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Hơn nữa sản phẩm kem dưỡng da tự làm ở nhà có nguyên liệu từ tự nhiên, không gây hại cho da của bạn. Hãy cùng làm và thử nghiệm nhé.


Ngoài ra, bạn có thể  sử dụng các loại kem dưỡng thể nào giúp da trắng mịn thì có thể dùng các loại kem dưỡng thể từ thiên nhiên để làm đẹp cho bản thân nhé.

>>>>> Xem thêm: kem dưỡng da mặt tốt


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)