Dạy cách làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Có phải bạn đang lo lắng cho da mặt bạn trong mùa hè nóng bức? Nếu như đến các trung tâm thẩm mỹ viện để chăm sóc da mặt của bạn thì chi phí tốn kém. Mà trên thị trường tồn tại rất nhiều loại sản phẩm mặt nạ dưỡng da mặt nhưng bạn cũng không biết loại nào phù hợp với bản thân mình. Tại sao bạn không nghĩ đến việc chăm sóc da mặt của mình ngay tại chính căn nhà yêu quý của bạn. Nó không chỉ rẻ, nguyên liệu cũng không khó kiếm mà phù hợp với tất cả các loại da thì sao bạn không làm?


>>>> Xem thêm: Tổng hợp phan ma cao cấp dành cho nữ giới

Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn cách làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên nhé:

Thứ nhất, Làm mặt nạ dưỡng da bằng socola giúp da mịn màng, nhẵn bóng.

·        Thành phần chính của cách làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên bao gồm có 1 chai mật ong, bột socola, bột yến mạch.
·        Hướng dẫn làm: Bạn chỉ cần trộn chúng với nhau thành dung dịch đặc sệt. Nhưng chú ý lượng mật ong vừa phải nếu bạn chỉ đắp một mình. Đừng nên lãng phí. Cố gắng bảo người bên cạnh bạn xoa đều trên mặt. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh là ok. Cứ làm đều da mặt của bạn sẽ trở nên nhẵn bóng, mịn màng hơn. Nó hiệu nghiệm trong một tuần.

Thứ hai, làm mặt nạ bằng mật ong và sữa chua hộp hoặc tự làm

kem dưỡng da


Mật ong không chỉ là một thức uống bổ dưỡng mà còn giúp da mặt trở nên đẹp hơn trông thấy.

·        Thành phần: Mật ong và sữa chua.

·        Hướng dẫn cách làm: lấy một bát con đổ 1 hộp sữa chua vào bát con, sau đó cho thìa thìa mật ong vào. Khuấy đều thành dung dịch đặc sệt, sau đó thoa đều nên mặt khoảng một 1 tiếng. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

·        Tác dung: da bạn trở lên trắng sáng, mịn màng.

Thứ ba, Làm mặt nạ bằng dưa chuột
dưa chuột


Dưa chuột cũng giống như mật ong cũng là một loại thức ăn hàng ngày trong bữa ăn. Nhưng nó còn tác dụng các nữa là làm đẹp da bạn.

·        Thành phần chủ yếu: 1 quả dưa chuột và 2 thìa cà phê

·        Hướng dẫn cách làm: cắt quả dưa chuột thành từng mẩu cho vào máy xay sinh tố làm nhuyễn sau đó trộn với 2 thìa ca phê, rồi đắp nên mặt. Làm khoảng 30 phút là ok. Sau rửa lại bằng nước sạch

·        Tác dụng: Bảo vệ da, thấm sâu vào da mặt, làm mịn da, giúp da căng bóng.
Đó một trong các cách mình giới thiệu các bạn cách làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên. Hãy là người thông minh trong việc chăm sóc da mặt.
>>>>  Xem thêm: cach danh nen dep như chuyên gia

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)