Bí quyết mẹo mặt giúp bạn dùng hết mỹ phẩm đến giọt cuối cùng

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Và thật là phí phậm khi bạn không dùng hết lọ kem dưỡng da mặt tốt hay các loại sữa rửa mặt mà bạn rất yêu thích, đặc biệt gia thành của chúng không hề rẻ. Sau đây là 5 cách giúp bạn có thể tiết kiệm túi tiền của mình nhanh hơn khi lại mua sản phẩm mới.

-         Thứ nhất, sử dụng các dụng cụ thìa nhỏ chuyên dùng cho các sản phẩm mỹ phẩm khi bạn bôi hay sắp dùng hết lọ mỹ phẩm mà bạn định vứt đi thì thật sự nhất lãng phí. Bạn có thể mua chúng ở các hàng chuyên bán mỹ phẩm. Họ luôn có dụng cụ này. Dụng cụ đó được gọi là Spatula.
thìa mỹ phẩm


-         Thứ hai,  bạn có thể sử dụng nước ấm: Khi mà lọ kem hay các sản phẩm mỹ phẩm của bạn sắp hết. Bạn không muốn lãng phí nó. Bạn có thể dùng nước ấm để cho các sản phẩm đó có thể loãng da, có thể chạy da đầu của lọ kem. Lưu ý thời gian ngâm các laoi mỹ phẩm là khác nhau. Đối với các sản phẩm mascara thì bạn ngâm chúng vào bát khoảng 5 phút. Đối với các lọ kem dưỡng đặc thì thời gian sẽ lâu hơn, khoảng 10 phút là tốt.

>>>> Xem thêm: Điểm lại các loại kem nền yêu thích nhất của năm dành cho nữ giới

-         Thứ ba,  Bạn có thể sử dụng máy sấy tóc: điều rất đặc biệt là máy sấy tóc không chỉ có công dụng làm khô tóc nhanh chóng mà nó còn một công dụng khác đó là tràn đều cho các thỏi son khi chúng gần hết mà bạn vét ra bát. Sau đó bạn nhanh chóng cho vào tủ lạnh để khoảng 1 giời là có thể sử dụng bình thường.
máy sấy tóc


-         Thứ tư,  Bạn có thể sử dụng các dụng dịch pha loãng sơn móng tay: Sơn móng tay của chúng ta để lâu hoặc là để hở thì sẽ bị khô. Bạn không muốn lãng phí lọ sơn bạn mới mua mà đặt tiền. Bạn có thể sử dụng các dung dịch để làm loãng sơn móng tay.

-         Thứ năm, sử dụng  dung dịch để ngâm kính áp tròng của bạn. Nói chung nó rất tốt. Lưu ý khi mà bạn để lo mascara quá hạn 6 tháng thì không nên dùng nữa. Hãy mua mới ngay nhé. Để không bị gây dị ưng cho phần mắt của bạn nhé.

Đó là các mẹo của mình để các bạn có thể tiết kiệm được tíu tiền của mình mà có thể rèn cho mình tính cách không lãng phí, tận dụng mọi thứ.
>>>> Xem thêm: Săn tìm kem nền dưỡng da được ưu chuộng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)