Dùng sữa rửa mặt đúng cách dành cho bạn

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mỹ phẩm là một trong những “dụng cụ” thiết yếu trong việc chăm sóc và làm đẹp đối với nam giới và nữ giới. Việc sử dụng nước thường để rửa mặt thôi chưa đủ, nó không thể làm sạch hết được những bụi bẩn li ti bám trên da mặt của bạn, vậy nên việc sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp cho da là một điều hết sức quan trọng. Có rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp cho da mặt, trong đó không thể thiếu đi sữa rửa mặt hàng ngày. Đó là một loại mỹ phẩm được sử dụng thông dụng nhất và được nhiều giới quan tâm đến. Nhưng bên cạnh đó, việc chúng ta sử dụng chúng như thế nào hay đúng hơn là cách dùng sữa rửa mặt đúng cách thì vẫn còn là một vấn đề cần chú ý.




Sau đây là một vài cách dùng sữa rửa mặt mà chắc hẳn các bạn đã từng biết đến và sử dụng. Hãy cùng chia sẻ với mình nhé:


Trước hết, để lựa chọn dùng sữa rửa mặt đúng cách bạn cần phải xác định xem da mặt mình thuộc loại da khô, da nhờn, da thường...để lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Đây cũng là khâu quan trọng nhất để sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả.




Bước 1: làm ướt da mặt của mình bằng khăn lau mặt.


Bước 2: xoa đều sữa rửa mặt ra lòng bàn tay sao cho xuất hiện bọt.


Bước 3: thoa đều dưỡng chất lên mặt, có thể thoa cả vùng cổ, sau gáy.


Bước 4: rửa sạch tay và vùng mặt bằng nước sạch tất cả những vùng đã thoa sữa rửa mặt và sau đó lau khô bằng khăn mặt, cho da khô thoáng.


                                         

Ngoài cách dùng sữa rửa mặt đúng cách, bạn nên chú ý đến việc bảo quản sản phẩm của mình thật tốt. Cũng như trên hướng dẫn cách bảo quản của từng sản phẩm có nhắc nhở chúng ta phải cất sản phẩm ở những nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp đến ánh nắng mặt trời, bảo quản với độ ẩm phù hợp với sản phầm đó.


Như vậy, trên đây là một số cách dùng sữa rửa mặt thông dụng và mình cảm thấy đạt hiệu quả cao nhất của mình. Còn bạn thì sao? Hay chia sẻ những phương pháp sử dụng sữa rửa mặt của bạn cho mọi người biết nhé.

Ngày mới tốt lành!

>>> Xem thêm bài viết liên quan: kem duong da mat tot nhat hien nay


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)