Bật mí 5 loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da mụn

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày là biện pháp hiệu quả giúp chăm sóc làn da mụn. Tuy nhiên, việc chọn sữa rửa mặt cho da mụn không phải dễ, sau đây mình xin giới thiệu 5 loại sữa rửa mặt dành cho da mụn hiệu quả nhất.

sua-rua-mat

Neutrogena Oil-Free
Thuộc dòng sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da, trị mụn hiệu quả, nhất là cho những cô nàng da dầu. Neutrogena Oil-Free hoàn toàn không gây kích ứng cho da, có khả năng kiềm dầu, tránh làm cho các lỗ chân lông bị bít kín, giúp giữ độ ẩm tự nhiên cho da bạn.


Biore Pore Unclogging Scrub
Biore Pore Unclogging Scrub sử dụng Acid Salicylic thẩm sâu vào các lỗ chân lông giúp làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời loại bỏ các nhân tố gây mụn trứng cá và trị mụn hiệu quả. Các hạt tẩy tế bào chết có trong Biore Pore Unclogging Scrub giúp tạo cảm giác mịn màng cho làn da của bạn.

Murad Clarifying Cleanser
Bạn đang đối phó với mụn? Murad Clarifying Cleanser có thể là câu trả lời của bạn. Sản phẩm đáng kinh ngạc này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn chỉ trong hơn 1 phút.

Murad Clarifying Cleanser sẽ là câu trả lời dành cho các bạn gái đang đau đầu với làn da mụn. Sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying với khả năng triệt tiêu hoàn toàn các vi khuẩn gây mụn , làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da chỉ trong 1 phút rửa mặt, và điều con lại sẽ là làn da mặt mịn màng và sảng khoái.

sua-rua-mat-cho-da-mun

Proactiv Solution Deep Cleansing Wash
Một sản phẩm đáng giá, đúng với đồng tiền bạn bỏ ra. Proactiv Solution Deep Cleansing Wash giúp giải quyết triệt để các vấn đều mụn trứng cá đồng thời giúp thấm sâu và làm sạch sau.

Burt’s Bees Natural Acne Solutions Purifying Gel
Là loại sữa rửa mặt làm sạch da với sự kết hợp vô cùng độc đáo từ các thành phần thiên nhiên, sẽ giúp làn bạn được bảo vệ khỏi mụn một cách an toàn mà không hề gây kích ứng cho làn da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)