Làm thế nào lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt trong ngày hè

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mùa hè với cái nắng oi ả làm da bạn bị đen sạm thiếu sức sống, làm cho bạn cảm thấy thiếu tự tin khi đi ra ngoài. Chính vì vậy bạn đang băn khoăn không biết sử dụng kem dưỡng da mặt tốt nhất và uy tín nào phù hợp với bản thân mình trong ngày hè nắng gắt này. Hiện nay, trên thị trường Kem dưỡng da mặt có rất nhiều loại, rất nhiều hãng, để lựa chọn mua kem dưỡng da mặt tốt nào phù hợp với làn da của mình thì lại là một vấn đề cực kỳ khó khăn. Mỗi người có một làn da khác nhau như có bạn da khô, có bạn da dầu,… Nên việc lựa chọn kem dưỡng da mặt là khác nhau. Sau đây mình có một vài lời khuyên cho các bạn nữ khi lựa chọn kem dưỡng da mặt: 


1. Dùng thử trước khi quyết đinh mua chúng Tại sao phải làm thế? Da của chúng ta rất nhạy cảm. Nếu chúng ta cứ mua linh tinh hay cảm thấy hay hoặc là thấy người khác mua về mình cũng mua thì khi mà bạn dùng mà không phù hợp với da sẽ bị dị ứng vừa tốn kém thời gian, chi phí và công sức. Nên khi mua bạn nên dùng thử ví dụ như là thoa kem tầm 10 đến 15 phút mà không thấy vấn đề gì thì ok và mùi hương của nó cũng phù hơp. Bạn không phải ngại khi dùng thử vì hầu như hãng mỹ phẩm, siêu thị cũng có tăng cho bạn dùng thử sản phẩm.

 2. Có cần thiết phải chọn sản phẩm uy tín không? Điều này thì không cần phải nói. Kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay thì có nhất nhiều hãng cả trong nước và quốc tế. Nên việc bạn chọn loại sản phẩm chất lượng của một hãng mỹ phẩm uy tín là điều cần thiết vì họ có những sản phẩm tốt, có các chuyên viên tư vần tận tình giúp bạn có làn da đẹm trong mùa hè xinh tươi.



>>>>> Xem thêm: Khám phá các loại kem nền tốt nhất cho da

  3. Hãy là người lựa chọn đúng đắn nhé Bạn nên quan sát, cảm nhận thật tốt đối với sản phẩm mà mình lựa chọn nhé, việc lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt là vấn đề vô cùng quan trọng đó. Đây là những kiên thức mình có được khi mua các sản phẩm về mỹ phẩm. Chúc các chị em luôn có một làn da đẹp tự tin trước các cánh đàn ông. 


>>>> Xem thêm: Tổng hợp phấn má cao cấp dành cho nữ giới
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)