6 sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu đối với bất kỳ chị em nào.  Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các loại sữa rửa mặt mặt khác nhau vơi chất lượng và công dụng khác khác nhau. Hãy cùng điểm qua 6 sản phẩm sửa rửa mặt tốt nhất hiện nay nhé.




Dabo Green Tea Cleansers
Là sữa rửa mặt tạo bọt tuyệt vời cho da khô. Sản phẩm chứa green tea, làm sạch da và vnd thời giúp cân bằng độ nhờn thích hợp. Giá 95.000 vnd/tuýp 130ml.

Dabo Aloe Cleansers
Sửa rửa mặt dạng sữa giữ ẩm khá tốt, giàu dưỡng chấ t nhờ vào chiết xuất mật ong và hạnh nhân, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, mang đến cho làn da sự sạch sẽ không nhờn rít và mịn màng. Giá tham khảo: 125.000 vnd/180ml.
Xem thêm: Cách sử dụng sửa rửa mặt hàng ngày

Cetaphil
Sữa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu Pháp bào chế nhằm giúp da mềm mại và sạch, hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất. Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không chứa hương liệu và không tạo nhân trứng cá. Hiện ở Việt Nam, Cetaphil được bán nhiều ở các nhà thuốc với giá 200.000 vnd/chai 473ml.

Lancome Clarifiance Oil-Free Gel Cleanser
Làn da của chị em nên trải nghiệm sản phẩm này nếu chị em muốn cảm giác mềm mại và không chứa dầu. Sửa dạng gel dùng được cho da hỗn hợp và da bình thường. Giá 1.050.000 vnd/chai 200ml.




Clinique Wash-Away Gel Cleanser
Da tiết nhiều chất nhờn khiến bề mặt chất nhờn và da bóng nằm dưới lỗ chân lông dễ sinh mụn đầu đen, mụn trứng cá, và nhanh làm trôi lớp trang điểm. Nhãn hiệu này cực kì hiệu quả cho chị em gái có làn da nhờn, được khuyên dùng bởi các chuyên gia trang điểm. Giá khoảng 110.000 vnd/tuýp 30ml.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)