Sữa rửa mặt - chị em đã chọn cho mình sản phẩm ưa thích

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Các sản phẩm làm sạch với tên gọi chung là sữa rửa mặt. Nới đến sữa rửa mặt, là thành phần không thể thiếu được trên bất kỳ tủ mỹ phẩm của của các chị em. Tuy nhiên việc chọn cho mình loại sữa rửa mặt làm sạch da sao cho phù hợp với làn da của mình lại là một vấn đề. Sau đây chị em cùng tham khảo các loại sữa rửa mặt hiện nay nhé.




Sữa rửa mặt dạng sữa đã có sự cân đối hơn về tỷ lệ giữa nước và dầu. Được sản xuất với công nghệ nhũ hóa, sữa rửa mặt dạng sữa rất thích hợp với các chị em gái với cả làn da khô và cả làn da dầu. Đồng thời sữa rửa mặt dạng sữa cũng có thể dùng để loại bỏ lớp trang điểm cũng như bụi dơ không tan trong nước. Sữa rửa mặt dạng sữa có thể tạo bọt hoặc không. Là sự lựa chọn phù hợp cho các loại da khác nhau. Các chị em có làn da dầu có thể lựa chọn để làm sạch 2 lần với sữa rửa mặt tạo bọt sau đó nếu muốn.

Sữa rửa mặt dạng kem đã bắt đầu có sự pha trộn với nước. Vì thế mức độ dầu trong loại sữa rửa mặt này đã giảm dần. Đây là loại sữa rửa mặt cho da khô, có cảm giác giống như khi thoa kem lên da mặt. Chị em sẽ không cảm thấy da mặt bị căng sau khi rửa. Sữa rửa mặt dạng kem cũng giúp chị em loại bỏ lớp phấn trang điểm và làm trôi các bụi dơ không tan trong nước nhờ thành phần dầu có trong sản phẩm.Các chị em có làn da dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm dạng này nếu chị em áp dụng phương thức làm sạch 2 lần với sữa rửa mặt dạng tạo bọt sau đó.

Sữa rửa mặt dạng tạo bọt có thể dưới dạng xà bông, dạng sữa cục hoặc dưới dạng tạo bọt sẵn (foam). Loại này giúp cho chị em làm sạch sâu lỗ chân lông nhờ bọt li ti được tạo ra chui sâu vào lỗ chân lông. Một điều chị em cần lưu ý là bất kỳ sản phẩm có tạo bọt nào nhiều hay ít cũng có tính kiềm. Vì vậy sau khi sử dụng chị em cần cân bằng lại da với nước hoa hồng cân bằng độ pH cho làn da. Hãy lựa chọn các sản phẩm nước hoa hồng có ghi rõ trên bao bì về khả năng cân bằng độ pH cho da.


Sữa rửa mặt dạng gel là sự lựa chọn cho những chị em có làn da mất nước, da nhạy cảm hay những chị em thích cảm giác tươi mới. Do tỷ lệ nước trong sản phẩm đã tăng dần lên, chị em sẽ cảm thấy cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu khi sử dụng.Các loại sữa rửa mặt dạng gel có thể tạo bọt hoặc không. Tuy nhiên nếu chị em trang điểm hay muốn làm mất đi lớp bụi không tan trong nước bám trên da, dạng sữa rửa mặt này sẽ không phải là sự lựa chọn tốt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)