Mẹo trị thâm mụn thay cho sữa rửa mặt trị thâm mụn

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Có nhiều bạn cho rằng các phương pháp trị mụn tại nhà hàng ngày không mấy hiệu quả, đó hoàn toàn là 1 ý nghĩ sai lầm. Da bạn đang trong tình trạng bị nổi mụn và sau khi các nốt mụn ấy teo lại sẽ trở thành các vết thâm còn in dấu lại trên mặt trông rất khó coi. Chúng ta có thể sáp dụng các loại mỹ phẩm điều trị khác nhau. Mình xin giới thiệu cách trị mụn và thâm mụn tại nhà rất đơ giản mà lại có hiệu quả khá cao thay cho sữa rửa mặt trị thâm mụn.


Mật ong rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với da của chúng ta. Hàng ngày bạn nên hạn chế sử dụng quá nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau trên khuôn mặt. Trước khi xoa mật ong lên mặt, bạn nên rửa sạch mặt với nước thường cho hết bụi bẩn. sau đó xoa đều mật ong lên mặt. Việc làm này giúp sát khuẩn cho da và làm sạch da tuyệt đối an toàn.



Để đối phó với các vết thâm do mụn để lại trên khuôn mặt, thì nghệ tươi là một loại củ tự nhiên rất tốt cho da và công dụng trị thâm của nó thật tuyệt vời, khi thấy các vết thâm trên mặt, bạn có thể lấy củ nghệ thái lát mỏng và đắp lên chỗ thâm đó hoặc bôi trực tiếp nghệ lên vết thâm. Sau một vài ngày, vết thâm sẽ mờ đi và hết hẳn.
>>> Sữa rửa mặt cao cấp cho chị em


Thật đơn giản phải không, bạn có thể làm việc đó lặp đi lặp lại hàng ngày, thuận tiện hơn và không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn là bao.

Chúc bạn thành công trong con đường làm đẹp! 

>>>>> Xem thêmkem dưỡng da mặt tốt


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)