Vì sao nên chọn sữa rửa mặt cho da nhờn và da mụn

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Có thể không ít các bạn trẻ cho rằng mụn chỉ là vấn đề ở các lứa tuổi dậy thì hay lứa tuổi thành niên. Điều này hoàn toàn sai lầm vì không ít những người ở độ tuổi trưởng thành vẫn phải đối mặt với các bệnh ngoài da và đặc biệt là mụn. Ngoài việc phụ thuộc vào lứa tuổi thì mụn còn phụ thuộc vào làn da của chúng ta. Mụn thường xuất hiện ở những người sở hữu trên khuôn mặt mình làn da nhờn, nhiều dầu. Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp bạn hạn chế được mụn trên da và kiểm soát dầu trên da.


Để lý giải vì sao mụn lại thường xuyên xuất hiện ở những người da nhờn vì da nhờn thường tiết ra nhiều chất dầu bóng trên mặt. Khi ta tiếp xúc với môi trường nhiều khói bụi hay không khí ô nhiễm, những vi khuẩn môi trường sẽ có cơ hội bám  chặt trên da của chúng ta và từ đó nảy sinh ra các mầm bệnh về da.


Chúng ta sử dụng nước thường hàng ngày để rửa mặt sẽ không làm sạch da và loại bỏ các vi khuẩn. Vì thế việc sử dụng sữa rửa mặt cho da nhờn va mun là một biện pháp hiệu quả để da bạn trở nên sạch sẽ và không bị mọc mụn. Để xác định được một loại sữa rửa mặt cho da nhờn phù hợp thì việc trước hết chúng ta phải biết xác định chính xác làn da của mình. Nhờ các thành phần có chứa trong sữa rửa mặt dành cho da nhờn sẽ có tác dụng ngăn ngừa mụn, bảo vệ da của bạn một cách tốt nhất, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm  thời gian làm việc cho bạn mỗi ngày.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)