Mách bạn làm mặt nạ dưỡng da mật ong đường

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Đường và mật ong là 2 thực phẩm quen thuộc đối với chị em, việc sử dụng đường và mật ong làm đẹp đã được chị em ưa chuộng từ lâu. Hãy cùng khám phá công thức làm mặt nạ dưỡng da từ đường và mật ong sau đấy nhé.




Chuẩn bị
- Mật ong
- Đường
- Bơ
- Cốc sứ, lò vi sóng, khan,…

Cách sử dụng mặt nạ đường và mật ong Chị em cần rửa sạch mặt với nước ấm. Sau đó chị em sử dụng chổi mềm để quét hỗn hợp lên đều khuôn mặt của chị em, trừ phần mắt ra nhé! Để mặt nạ trên mặt khoảng 15 phút cho mặt nạ mật ong tác dụng sâu vào làn da chị em rồi chị em mới rửa sạch mặt bằng nước mát, thấm khô bằng khăn bông mềm mại nhé !

Hiệu quả không ngờ từ mặt nạ đường và mật ong. Mật ong là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm mặt nạ đắp mặt của các chị em. Mật ong chứa nhiều vitamin nhóm B và A, E, C  cùng với các khoáng chất như kali, kẽm, canxi, phốt pho, magiê… Áp dụng mật ong làm mặt nạ dưỡng da chống lão hóa sẽ đem lại sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da mặt của chị em, kéo dài tuổi thọ cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm.






 Ngoài ra, sự kết hợp mặt nạ mật ong với các nguyên liệu như bơ và đường cũng tạo hiệu quả cực tốt cho làn da chị em. Bơ có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da, trong khi đó đường giúp loại bỏ các tế bào chết và những hắc tố đem đến ánh sáng khỏe mạnh cho làn da. Còn chần chừ gì nữa mà không làm đẹp cho mình bằng công thức mặt nạ cực hiệu quả này nhỉ? Chúc các chị em có làn khỏe mạnh và da mềm mịn !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)