Chăm sóc với sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Da hỗn hợp có đặc điểm là xuất hiện nhiều dầu tại vùng chữ T( trán, mũi), và những vùng da khô quá mức ở hai gò má và cằm. Chính vì vậy, bạn cằn phải chăm sóc kết hợp hai loại da trên cùng một khuôn mặt, với hai cách chăm sóc hoàn toàn trái ngược nhau. Việc chăm sóc cũng như dùng sữa rửa mặt trắng da không đúng sẽ vô tình làm cho da dễ bị tổn thương và nổi mụn.




Vậy một câu hỏi đặt ra là chăm sóc da hỗn hợp như thế nào mới đúng? Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp là loại nào?cùng nhau tìm hiểu nhé!

Da hỗn hợp có những vùng da dầu hay còn gọi là da nhờn. Đặc điểm của loại da này là sự tiết quá mức chất dầu của da, có thể do chức năng thải trừ dầu của da bị suy giảm hoặc do một nguyên nhân  nào đó làm cho lỗ chân lông bị bít tắc. Đó cũng chính là nguyên nhân làm cho da dầu dễ nổi mụn. Với những vùng da này, thì các sua rua mat danh cho da hon hop cũng đáp ứng được nhu cầu của vùng da này. Trong thành phần của những sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp có thành phần kiềm mạnh, hạn chế dầu một cách hiệu quả, nhưng đồng thời cũng giữ dược độ ẩm cần thiết cho da, không làm da mất can bằng nước.




Bên cạnh vùng da dầu có những vùng da khô. Dặc điểm của vùng da này là sự mất nước quá mức do mất lớp lipid kép trên bề mặt làm cho da mất đi độ ẩm. Những nếp nhăn và hằn sâu dễ xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Bạn cần cung cấp cho vùng da này độ ẩm cao hơn so với vùng da nhờn.




Vì vậy, cũng thật là khó khi phải chăm sóc hai vùng da với hai cách hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, những sua rua mat danh cho da hon hop có thể đáp ứng đồng thời nhu cầu của hai vùng da.

Các sua rua mat danh cho da nhon sẽ chứa độ kiềm vừa phải để gây quá khô cho da cùng thành phần dầu đủ để cho vùng da dầu không bị nhờn quá.

Bên cạnh việc sử dụng sua rua mat danh cho da nhon, bạn cũng nên kết hợp với sử dụng các sản phẩm khác như kem dưỡng,..

Ngày mới vui vẻ!

>>> Tin làm đẹp: kem dưỡng da mặt tốt nhất






0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)