Các bí quyết làm mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên băng sữa tươi

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Sữa tươi không chỉ là một dưỡng chất thức uống hàng ngày mà còn là một trong những bí quyết làm đẹp của mọi phụ nữ. Công dụng của sữa tươi đó là: làm trắng da, làm sạch da, tẩy da chết, ngăn ngừa lão hóa, và chống lại sắc tố tuyệt vời.

 Bạn có biết trong sữa có chứa thành phần  như axit lactic, canxi, kali, các laoij vitamin loại B như B12, B6 và loại A, D; các thành phần từ protein. Làm thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm da có đàn hồi căng mịn hơn. 


>>>> Xem thêm: Điểm lại các loại kem nền trang điểm yêu thích nhất của năm dành cho nữ giới
Một số cách làm mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên bằng sữa tươi nhé:
sữa tươi


1.     Sữa tươi và bơ

Bạn có biết sự kết hợp hài hòa giữa bơ và sữa tươi để ngăn ngừa các lão hóa xảy ra sớm với chị em phụ nữ hay buồn rầu, suy nghĩ nhiều. Trong bơ có chứa các laoij vitamin E và B giúp  làn da có thể duy trì độ ẩm, se kít lỗ chân lông và làn da của bạn luôn trắng mịn màng.

-         Hướng công thức trộn bơ với sữa tươi: Bạn dùng ¼ quả bơ chín với sữa tươi sau khuấy đều  thoa lên khuôn mặt khoảng 20 phút. Rồi rửa lại bằng nước sạch

-         Bạn hãy làm thường xuyên hằng ngày để có một kết quả như ý muốn.

2.     Sữa tươi và Bột yến mạch

Sự kết hợp giữa sữa tươi và bột yến mạch sẽ làm làn da của bạn sạch và giữ ẩm còn đặc biệt hơn đó là nó làm mền mạng làn da. Đặc biệt với làn da khô.

-         Thành phần chủ yếu là sữa tươi và bột yến mạch, thêm một ít một quả chuối nữa là ok.

-         Hướng dẫn cách làm: Bạn trộn đều dung dịch đó đặc sệt sau đó thoa đều theo chuyển động quay vòng trong 4-5 phút. Sau đó đợi khoảng 15 phút nữa là ok và rửa sạch mặt bằng nước sạch ấm.
  >>>> Xem thêm: Sắm sửa kem nền chống nắng giúp da được bảo vệ
-         Chú ý là bạn sở hữu làn da khô thì cần thêm ít mật ong để tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn. Nhớ kết hợp các loại kem dưỡng da mặt nữ nhé.

3.     Sữa và củ nghệ tươi

Nghệ rất có nhiều công dụng  như là một gia vị tuyệt vời trong các món ăn truyền thống, còn co công dụng chữa bệnh đau dạ dày. Và còn một đặc biệt nữa là có công dụng làm đẹp.

Tác dụng của nghệ đó là đánh tan mụn nhọt trứng cá, làm da trở nên tươi tắn, chống viên da. 

Hướng dẫn cách làm mặt nạ từ nghệ và sữa tươi: xay nghệ và trộn với sữa tươi thoa đều nên mặt để tầm khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Làm da bạn có khả năng co giãn, mền mại hơn.

Và còn rất nhiều công dụng khác nữa từ sữa tươi. Hãy cho phụ nữ trở nên đẹp hơn nhé.

Xem thêm bài viết khác:




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)