Khám phá điều bí ẩn về các loại kem nền tự nhiên nhất

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để có được một làn da đẹp là mong ước rất lớn của nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, da của chúng ta thường bị thay đổi thường xuyên do các tác động từ bên ngoài môi trường dẫn đến việc da chúng ta thường xuyên bị hư hỏng về bề mặt lẫn bên trong. Vì vậy để có một làn da đẹp tự nhiên mỗi khi đi gặp gỡ hay giao tiếp bạn nên sử dụng kem nền. Kem nền khi trang điểm sẽ làm cho da bạn trở nên đẹp và mịn màng hơn, màu da sẽ tự nhiên hơn.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem nền với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Khi chọn mua bạn nên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu và uy tín để sử dụng hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể đến các cửa hàng bán đồ mỹ phẩm để được tham khảo và tư vấn chọn mua. Dưới đây là một số sản phẩm kem nền tự nhiên nhất mà bạn có thể tham khảo  để biết thêm về các loại sản phẩm:


Kem nền D&G: kem nền có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn để lại hay các vết sẹo nhỏ, làm mịn da mà không gây mẩn ngứa.

Kem nền Laura Mercier: Là một loại kem nền có độ mịn cao và chất kiểm dầu. Thích hợp với loại da nhạy cảm hay da dầu bóng nhẫy, thời gian giữ kem nền trên mặt được lâu.


Kem nền Merle norman: Đây là một loại kem có công dụng rất lớn ở những độ tuổi 30, kem nền có khả năng làm mờ đi các vết nhăn ở quanh mắt, làm mịn và khô thoáng mát cho da.

Ngoài ra, còn một loại kem nền chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đem lại cho phụ nữ một làn da đẹp như tự nhiên của hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Artdeco, được triệu phụ nữ Đức tin dùng. 




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)