Bí kíp dùng kem nền dưỡng da hiệu quả nhất

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Ngày nay, ngoài đảm đang việc nhà, phụ nữ chúng ta còn phải làm viêc kiếm tiền ở ngoài xã hội. Vì thế mà rất nhiều người phụ nữ đã dường như không chú ý đến sắc đẹp của mình, để trang điểm thì  điều đó làm họ rất mất thời gian, thế nên khi trang điểm họ thường không mấy kỹ càng mà bỏ qua mất một công đoạn đó là dùng kem nền dưỡng da và làm đẹp cho bạn.


Kem nền là một loại kem trang điểm làm đẹp cho bạn cũng như bao mỹ phẩm khác. Việc sử dụng kem nền rất đơn giản nếu bạn để ý một chút là bạn có thể làm rất nhanh công đoạn này. Đây cũng có thể coi là một bước cơ bản đầu tiên trong việc trang điểm, rất thuận lợi cho các công đoạn sau để trang điểm dễ dàng. Khi dùng kem nền bạn cần phải lưu ý là chọn đúng sản phẩm và sản phẩm đó phả phù hợp với da của bạn và độ tuổi mà bạn sử dụng.


Khi đã chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, bạn cần biết cách sử dụng sao cho hợp lý nhất. Vì là kem nền dưỡng da nên công dụng của nó chắc chắn sẽ để dưỡng da cho bạn một cách thích hợp nhất. Ví dụ với da dầu thì kem nền sẽ có công dụng hút ẩm, làm khô thoáng da. Với da khô thì nó sẽ dưỡng ẩm cho da... mỗi ngày bạn chỉ cần bôi kem nền với một lượng vừa đủ, không quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến da. Và bảo quản sản phẩm ở nơi có độ thoáng thích hợp nhất cho sản phẩm luôn đạt hiệu quả cao.

>>>>> Tin tức làm đẹp: 10 loai sua rua mat tot nhat
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)