Kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất bạn nên dùng

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Da mặt mỗi chúng ta thường hay có những dấu hiệu khô ráp, nứt nẻ mỗi khi thời tiết chuyển mùa hay vào những ngày hanh khô. Hơn thế nữa, có những làn da hay bị dị ứng với thời tiết hoặc dễ bị tổn thương, mọc mụn khi phải hàng ngày tiếp cúc với môi trường làm việc thật không mấy dễ chịu. Điều đó làm cho chúng ta cảm thấy rất khó chịu và dường như mất tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày. 


Việc lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm tốt cho da mặt quả là một việc làm đúng đắn nhất. với mỗi loại da khác nhau chúng ta có những cách chọn sản phẩm khác nhau.


Với da dầu, ta nên chọn những loại kem dưởng ẩm nhẹ, không chứa nhiều chất dầu để tránh gây tình trạng tăng cường dầu trên khuôn mặt. Với da khô, ta nên chọn những sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất từ tự nhiên có từ sữa đậu nành, mật ong, các dưỡng chất có từ hoa cúc... Với da hỗn hợp, thông thường ta chọn sản phẩm dành cho da dầu để sử dụng. Với da hay bị mọc mụn, hãy dùng những loại kem có chứa cá chất như alpha hydroxyl axit, salicylic acid... để thích hợp với việc ngăn ngừa mụn tấn công trên da.


Kem dưỡng ẩm da mặt tốt là loại kem mang lại hiệu quả cao nhất tới người tiêu dùng. Là một lựa chọn thông minh hãy tìm ra cho mình một loại sản phẩm thích hợp nhất, làm đẹp cho da mặt, giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi là điều mà ai cũng mong muôn.

Hãng mỹ phẩm Artdeco luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp.

Ngày mới vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)