5 bước sử dụng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày là bước quan trọng đối với các chị em, giúp làn da mụn sạch sẽ, ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn. Tuy nhiên, với làn da mụn việc sử dụng sữa rửa mặt cần đúng cách nếu không sẽ gây tác dụng phụ cho da, còn gây thêm mụn cho da.
Sau đây, là 5 bước sử dụng sữa rửa mặt dành cho da mụn hiệu quả :


Chọn sữa rửa mặt phù hợp
Đối với da mụn, tốt nhất chị em hãy chọn các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn, chứa các chất có tính tiêu viêm, sát khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả như nha đam, trà xanh, pantenol, biotin, allantion,… Tránh sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng và màu, vì nó sẽ khiến da mặt mình bị bào mòn, mất đi độ ẩm cần thiết, làm mụn sinh sôi thêm. Sữa rửa mặt làm sạch da phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các cơ quan y tế kiểm định và nên có thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên.

Rửa tay sạch sẽ
Chị em cần lưu ý luôn rửa sạch tay trước khi sử dụng sữa rửa mặt. hãy dùng xà bông làm sạch da tay trước để tránh  các vi khuẩn từ tay xâm nhập vào da mặt.Nhiều chị em thường bỏ qua bước này khiến việc rửa mặt cũng như không rửa, thậm chí phẩn tác dụng.

Làm ướt da mặt với nước ấm
Sau khi đã đảm bảo tay đã được rửa sạch sẽ, chị em dùng nước ấm làm ướt đều da mặt để cho lỗ chân lông giãn nở ra, các bã nhờn và bụi bẩn cũng dễ dàn bị đẩy ra ngoài hơn., giúp khí huyết lưu thông dưới da tốt hơn. Tránh dùng nước quá nóng  nhé.

Tạo bọt sữa rửa mặt
Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào miếng bông rửa mặt hay ra lòng bàn tay rồi xao đều và đánh tạo bọt. Việc tạo bọt da tay trước sẽ phát huy được hết tác dụng của sữa rửa mặt và giúp cho các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.



Thoa kem trị mụn

Khi da mặt vừa dùng sữa rửa mặt xong sẽ rất sạch sẽ và các lỗ chân lông cũng thông thoáng, đây là thời điểm làn da bạn dễ hấp thụ dưỡng chất nhất từ kem dưỡng, kem trị mụn. Vì thế, ngay khi da còn ẩm hãy thoa một lớp mỏng kem trị mụn lên da và để qua đêm. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)