Mẹo dùng kem nền nào tốt cho da mặt phụ nữ

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

 Kem nền là một trong số những loại mỹ phẩm có công dụng làm đẹp da, dưỡng da và  làm nền cơ bản trong việc trang điểm. Việc sử dụng kem nền rất tốt đối với da của chúng ta. Vậy nên, việc dùng kem nền nào tốt cho da cũng là một vấn đề đáng lưu ý. Mình xin chia sẽ một số bí quyết dùng kem nền loại nào tốt cho da của bạn nhé.


Kem nền là loại kem đánh phủ lên lớp da mặt của chúng ta, giúp da trắng trẻo, mịn màng hơn, thuận tiện cho việc trang điểm trên khuôn mặt. Mỗi chúng ta lại sở hữu một làn da khác nhau, không ai giống ai. Vì thế việc chọn kem nền cũng không thể cùng một khuôn mẫu. Có người dùng kem nền này thì hợp nhưng với người khác kem nền đó lại không đem lại hiệu quả cao.

Da của bạn thuộc loại da nào? Nếu bạn đang mang trên mình một làn da khô, hay bong da, dễ nẻ khi thời tiết thay đổi, thì bạn nên chọn cho mình kem nền ở dạng lỏng, chất kem mềm, mịn, có các thành phần tự nhiên. Nếu bạn là người có làn da dầu, nhờn thì tốt hơn hết bạn hãy lựa mua cho mình loại kem nền đặc, không lỏng, không có tác dụng dưỡng ẩm da, đặc biệt là các loại kem chứa nhiều khoáng chất thì càng tốt. Đối với da hỗn hợp bạn có thể sử dụng một trong hai dạng kem như trên, vì da hỗn hợp thường có cả hai tố chất của hai làn da trên nên việc chọn sản phẩm cũng sẽ đơn giản hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)