Nên mua kem dưỡng mắt ở đâu tốt cho phái đẹp?

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Hiện nay việc bảo vệ và chăm sóc vùng da quanh mắt được phần lớn các chị em phụ nữ quan tâm đến khi ở những độ tuổi trung niên, những cái tuổi không mấy là trẻ trung nữa. Ở những khe mắt, khóe mắt chúng ta dần xuất hiện những nếp nhăn, những vết lão hóa khi độ tuổi ngày một tăng. Lý do xuất hiện những nếp nhăn đó có thể do những thói quen hàng ngày, do chúng ta hay nheo mắt hay do chúng ta vẫn chưa bảo vệ và chăm sóc da mắt một cách đúng nhất. 

>>>>> Xem Thêm Bài Viết Khác: cách chọn sữa rửa mặt phù hợp


Các bác sỹ khuyên rằng, việc chúng ta sử dụng kem dưỡng mắt sẽ giúp cho da chúng ta thêm mềm mại hơn, giúp da mắt có thể giữ ẩm một cách tốt nhất, vừa bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, vừa làm đẹp cho da của mình.


 Nhiều chị em vẫn còn đang băn khoăn không biết mua kem dưỡng mắt ở đâu cho tốt thì mình khuyên các chị em hãy đến những cửa hàng chuyên gia về mỹ phẩm, có thể mua sản phẩm là hàng ngoại nhập khẩu, hoặc hàng trong nước. Trước khi mua cần hỏi chủ bán hàng xem những loại nào tốt, loại nào phù hợp. Bạn cũng có thể đến các của hàng thuốc uy tín, họ có bán kem dưỡng da mắt. Không nên đến những chỗ bán hàng nhỏ, lẻ, các chợ tùm lum. Vì những chỗ như vậy rất hay có các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà chúng ta nhiều khi không thể biết được thật giả ra sao.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)