Cách trang điểm kem nền cho môi cho bạn gái xinh

Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Một đôi môi đẹp, quyến rũ, không chỉ là những đôi môi đẹp tự nhiên mà trong đó pha lẫn cả những nét son thật đẹp và điệu đà với nhiều màu sắc tươi tắn. Việc đánh son từ lâu đã được các bạn trẻ sử dụng phổ biến, nhưng để có một đôi môi thật hoàn mỹ thì cách trang điểm của các bạn đã thật sự đúng cách chưa?



Bình thường môi của chúng ta đã có màu đậm hơn các vùng da khác. Có người môi thâm, có người hồng nhạt, có người màu phớt đỏ. Chính vì thế bạn cần phải chọn son môi cho mình sao cho phù hợp với màu môi của chúng ta. Có rất nhiều màu son để cho bạn lựa chọn: hồng cánh sen, đỏ tươi, đỏ cam, hồng phấn…Việc chọn màu cũng dựa vào từng sỏ thích, cá tính của mỗi người.



Sau khi chọn được màu son thích hợp với mình, bạn cần biết cách đánh son môi sao cho đẹp và không bị lỗi. Môi chúng ta thường có những nếp nhăn hay còn gọi là khe môi bé ở trên môi của chúng ta, nhiều khi đánh son lên vẫn không làm mất đi chúng. Bạn nên sử dụng kem nền cho môi để làm giảm đi các nếp nhăn đó.


Kem nền cho môi ở đây bạn có thể dùng bong trang điểm, chấm một ít kem nền rồi xoa lên môi và ấn một cách nhẹ nhàng cho kem nền thấm vào môi. Với cách tô them kem nền sẽ làm son của bạn lâu trôi và giữ được màu tươi như ban đầu của son. Khi tô son bạn không nên tô đi tô lại nhiều lần sẽ làm môi đậm, không đều và trông khó nhìn.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)