Cách chọn kem dưỡng da mặt giữ ẩm tốt cho da phái đẹp

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Da mặt chúng ta gồm nhiều loại da khác nhau. Mỗi loại da lại có những tố chất cấu thành nên da khác nhau. Vì thế mà cách lựa chọn kem dưỡng da mặt như thế nào cho tốt và phù hợp là một khâu rất quan trọng. Bạn không thể xem thường bước này được, vì nếu muốn da mình đẹp như mong muốn thì kem dưỡng da cũng phải hợp với da của mình.


Đối với da mặt, việc chọn kem duong da giu am cho da mặt trong những mùa hanh khô hay những khi thay đổi thời tiết là việc cần thiết. Thông thường ta chọn kem giữ ẩm cho da mặt là những loại da mặt thuộc làn da khô, có tính chất như: hay bị bong da, sờ vào ta có cảm giác thô ráp, không được mịn màng. Chính vì những tính chất đó mà một lọ kem dưỡng da giữ ẩm quả là rất tốt và cần thiết cho làn da của bạn.


Khi mà chúng ta đã xác định được loại da của mình rồi, thì bạn sẽ biết cách chọn sản phẩm pù hợp với làn da đó. Cách chọn kem dưỡng da mặt giữ ẩm đó là: bạn có thể chọn những loại kem ở những dạng khác nhau như kem dưỡng ẩm làm mềm da, các loại kem dạng tinh dầu, dạng mặt nạ dưỡng ẩm cho da... Ngoài ra bạn có thể chọn các loại kem chứa nhiều chất tự nhiên như khoáng chất, tinh dầu oliu, các loại kem chứa các thành phần amino acid... Các loại kem đó sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da của bạn, giúp da mịn màng và khoogn bị nứt nẻ mỗi khi thời tiết thay đổi làm bạn cảm thấy khó chịu.

>>>> XEM CÁC TIN KHÁC: kem duong da mat tot nhat hien nay


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)