Công dụng của một lọ kem nền tốt cho nữ giới

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Phụ nữ chúng ta ai cũng muốn sở hữu cho mình một làn da đẹp, mịn màng, quyến rũ. Ngoài việc trang điểm son môi, phấn má, đầu tóc thì kem nền tot là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu mỗi khi trang điểm. Bạn có thể sử dụng kem nền là cho da mịn màng mỗi khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè, người thân...hay thậm chí là đi làm mỗi ngày bạn đều có thể sử dụng chúng.


Một kem nền tốt nhất là loại kem đạt được những công dụng mà mọi người mong muốn, thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Kem nền có rất nhiều công dụng khác nhau.
kem nền có thể coi là nền tảng trang điểm cơ bản cho khuôn mặt của bạn. Đanh' một lớp kem nền nhẹ nên mặt sẽ khiến việc trang điểm của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.


-  Nếu biết cách chọn kem nền phù hợp với da thì nó sẽ làm tôn lên màu da của bạn, giúp da bạn mịn màng hơn. Kem nền có tác dụng che đi các khuyết điểm, các vết thâm, nám, hay các vết sẹo nhỏ.


-  Ngoài những công dụng về việc trang điểm bên ngoài, kem nền còn rất tốt cho da của chúng ta. Với những loại da khô, kem nền có công dụng dưỡng ẩm cho da. Với loại da dầu, kem nền có công dụng làm khô thoáng cho da, tuỳ thuộc vào cách bạn lựa chọn sao cho phù hợp với da của mình. Hơn nữa, kem nền giúp bảo vệ da, chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.

Đó là một số công dụng tiêu biểu của kem nền tốt cho da. Để có kem nền hiệu quả hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)