Nên chọn kem dưỡng da trị mụn nào tốt cho phái nữ

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bất cứ một người phụ nữ nào cũng đều mong muốn có được một là da thật đẹp, mịn màng và không bị mụn. Thế nhưng, ngoài việc chăm sóc da thường xuyên thì việc dùng các mỹ phẩm là rất cần thiết cho da của chúng ta. Da bị mọc mụn thường gây cho chúng ta rất nhiều khó chịu và cảm giác mất tự tin khi đứng trước một ai đó, là một trong các tác nhân lớn khiến chúng ta không có sự tự tin khi giao tiếp. 


Một loại mỹ phẩm ngăn ngừa và trị mụn tốt cho da chúng ta có thể sử dụng đó là kem dưỡng da trị mụn. Bạn có làn da hay bị nổi mụn nghĩa là bạn đang mang bên mình làn da dầu. Đó là một loại da rất dễ làm nãy sinh các mầm mụn vì da của bạn sẽ tiết nhiều chất dầu thích hợp cho bụi bám chắc trên da và từ đó nảy sinh những nốt mụn.


Nên chọn lựa kem dưỡng da trị mụn hiệu quả đó là những loại kem dưỡng da có công dụng trước hết là dùng để hút các chất ẩm trên mặt bạn nhé. Tuyệt đối không được chọn kem dưỡng da giữ ẩm cho da, vì da bạn đang ở trạng thái nhiều dầu. 


Chọn những loại kem có tính năng trị mụn hiệu quả, có chứa các thành phần tự nhiên, bổ sung các hoạt chất cần thiết cho da dầu của bạn hay nói đúng hơn là da hay bị nổi mụn. Bạn có thể đến các cửa hàng nhờ các chuyên gia tư vấn giúp bạn nên lựa chọn kem dưỡng da như thế nào sao cho phù hợp với da của bạn.

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)