Công thức làm đẹp toàn diện với cà phê 2 trong 1

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Để có thể tập trung tinh thần thì người ta thường sử dụng cà phê là loại thức uống và đem lại sự sảng khoái mỗi khi mệt mỏi. Ngoài ra, thì cà phê có tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả mà ít người phụ nữ biết đến chúng. Hãy cùng nhau tìm hiểu loại thức uông chăm sóc da toàn diện này nhé:


>>>>>> Xem thêm:  Khám phá các dòng kem duong the cao cap đến từ Đức

Khuôn mặt

Công dụng của cà phê trên khuôn mặt như sau:
Tẩy da chết: Cà phê có thể kết hợp với đường nâu và tinh dầu mà bạn yêu thích rồi thoa lên mặt để có loại bỏ làn da chết trên khuôn mặt, lấy đi các bụi bẩm bám vào mặt của bạn cả ngày và làm cho da bạn trở nên sáng trắng. Sau khi bôi hỗn hợp này sau phải sửa mặt lại bằng nước ấm.
Ngoài ra, cà phê cũng là một trông những nguyên liệu để làm mặt nạ sáng da mà ít ai biết đến.


Dưỡng thể toàn thân


Bã cà phê có tác dụng làm giảm mỡ dưới da trên vùng bụng hay bất kỳ bộ phận nào của thân người. Bạn chỉ cần kết hợp bã cà phê với nước  và cà chua theo tỉ lệ 3:1:2 rồi dùng khăn để mát xa lên vùng mỡ thừa, nó có tác dụng làm mịn da và làm cho làn da của chị em trắng mịn hơn bao giờ hết.
Giống như khuôn mặt thì làn da cơ thể cũng được tẩy da chết bằng cà phê vô cùng hiệu nghiệm.

Dưỡng tóc


Bạn muốn một mái tóc mền mượt và óng ả mà không hề tí kem khi đến các tiệm dưỡng tóc để làm tóc. Bạn chỉ cần dùng cà phê đen ủ mái tóc của bạn có tác dụng tuần hoàn tốt cho vùng đầu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

>>>>  Tham khảo thêm: phấn má cao cấp Artdeco - nguồn cảm ứng sáng tạo trong phong cách làm đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)