Hỗn hợp mật ong lấy lại vẻ dẹp tự nhiên nhất

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vẻ đẹp trời ban chỉ là một phần, nhưng cách bạn chăm sóc da lại là một điều vô cùng quan trọng nhất đối với một người phụ nữ như thế nào. Có những người lựa chọn cách chăm sóc da khác nhau như dùng mỹ phẩm hoặc chăm sóc tự nhiên. Trong số các loại thực phẩm tốt nhất để làm đẹp da không thể không kể đến mật ong.


 >>>> Xem thêm: 10 loai sua rua mat tot nhat

Sử dụng mật ong biến đổi toàn diện đối với làn da trở nên đẹp lạ thường và quyến rũ hơn.

Mật ong là thực phẩm tự nhiên hết sức gần gũi với tất cả mọi người, đặc biệt nữ giới. Không so sánh nó với bất kỳ các loại khác bởi giá trị dinh dưỡng và lợi ích cũng như sắc đẹp có được từ mật ong thiên nhiên mà ông trời đã ban tặng cho con người chúng ta.

>>>> Xem thêm: Nhãn hiệu mỹ phẩm Artdeco với dòng kem nen quyến rũ cho từng phái đẹp

Các mục đích chăm sóc da khác nhau đẹp từ mật ong mà bạn nên biết để có một làn da khỏe khắn cũng tác dụng làm đẹp da từ bên trong lẫn bên ngoài mà không ai phủ nhận như:

1. Sử dụng mật ong như một chất tẩy rửa hàng ngày


Cách 1

Đơn giản nhất là chỉ việc sử dụng một chút mật ong mát xa lên khuôn mặt và thực hiện việc rửa mặt theo quy trình đơn thuần. Nên sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch khuôn mặt của bạn được tốt hơn vì rửa thông thường không bao giờ hết được sạch.

Cách 2

Loại bỏ các tế bào chết bám trên da luôn trở nên sạch và thông thoáng hơn hãy kết hợp mật ong với bột hạnh nhân và nước chanh.
Kết hợp 1 muỗng canh mật ong cùng 2 muỗng canh bột hạnh nhân với ½ thìa cà phê nước cốt chanh, nhớ là nên mua chanh tươi vì lúc đó nó giàu dưỡng chất. Làm sạch mặt bằng hỗn hợp này.

2. Dưỡng ẩm


Trong mật ong  có chứa các chất tốt cho cơ thể và có tác dụng kháng khuẩn mạnh và duy trì độ ẩm cao, do đó khi kết hợp chúng với sữa và nước chanh vừa làm sạch da, vừa cân bằng độ ẩm.

Công thức làm là sử dụng mật ong, sữa chua và nước chanh theo tỷ lệ 1:1:1/2
Mát xa khuôn mặt với hỗn hợp chất này để làn da luôn mịn màng nhất.

>>>> Xem thêm bật mí về dòng sua tam duong da mê hoặc lòng người với hương thơm ngào ngạt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)