Da của bạn nên lựa chọn màu son nào ?

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Trong quá trình trang điểm lựa chọn một màu son môi phù hợp luôn là vấn đề khiến chị em phải suy nghĩ nhiều. Ngoài những yếu tố sở thích cá nhân hay xu hướng thời trang để quyết định lựa chọn màu son còn phải phù hợp với màu da.

Mỗi loại son môi khác nhau thường phụ hợp và làm nổi bật với tùy thuộc vào làn da mà bạn sở hữu vậy làm thế nào đê lựa chọn được màu son môi ưng ý nhất. 

Say đâu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ARTDECO xin chia sẻ bạn một vài cách lựa chọn son môi cho màu da phù hợp.

1. Da trắng tái

Với bạn gái sở hữu làn da trắng xanh tái bạn nên chọn son có màu đỏ thâm hoặc hồng đậm, nó sẽ giúp làm tăng thêm sức sống cho đôi môi và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn.



2. Da trắng hồng

Sở hữu làn da trắng hồng là làn da mà bạn có thể thoải mái chọn lựa các màu son môi mà bạn thích. Đỏ tươi, hồng nhạt, hồng cam hay hồng đậm đều đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.



3. Da vàng

Bạn gái sở hữu làn da vàng nên chọn son màu san hô hoặc berry, bạn lưu ý tránh chọn son có tông màu sáng như: đỏ tươi, cam đỏ.



4. Da ngăm đen

Với cô nàng sở hữu làn da ngăm đen hãy sắm cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, màu son như vậy sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho da đồng đều hơn.




5. Da bánh mật

Tông màu hồng đào lại giúp làn da bánh mật của các nàng trở nên rạng rỡ hơn. Còn da bánh mật nếu đi kèm với son môi màu đỏ rượu vang sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn, còn



6. Da nâu

Sở hữu làn da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.



7. Da nhợt nhạt (xanh xao)

Nhiều bạn cứ nghĩ da nhợt nhạt xanh xao phải đi với tông màu son môi đậm! Ngược lại đối với những bạn gái có nước da này thì gam màu hoàn hảo là hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn.


Tin làm đẹp: Tổng hợp 5 hãng son môi tốt và ít chì hiện nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)