Bỏ túi 7 mẹo làm đẹp từ vaseline

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Không chỉ là kem dưỡng da, Vaseline còn có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt khác nhau cho chị em mà có thể nhiều chị em chưa biết.


Bí quyết làm sạch da từ thiên nhiên

Vaselin vốn là loại mỡ được lấy từ dầu mỏ vàng nhật dùng làm mỡ bôi hoặc để bôi trơn. Ngoài việc làm dịu các vết bỏng và dưỡng ẩm da, loại kem này còn có những công dụng làm đẹp bất ngờ đấy.
>>> Chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da mặt
1. Bạn có thể thoa chút Vaseline lên móng trước khi quét sơn móng tay sẽ giúp tạo độ bóng và dưỡng móng chắc khỏe và cũng giúp các bạn dễ dàng loại bỏ lớp sơn cũ.

2. Vaseline tẩy tế bào chết hiệu quả. Chị em có thể trộn vaseline với chút đường nâu theeo ty lệ 1:1 chà nhẹ lên môi trong vòng 60 giây. Cách làm này sẽ giúp chị em loại bỏ các tế nào chết, giúp kích thích sự phát triển và nuôi dưỡng tế bào mới cho da.

3. Thoa một lớp kem mỏng lên chân tóc trước khi nhuộm tóc sẽ giúp bảo vệ da đầu khỏi các hoa chất của thuốc nhuộm.

4. Vào mùa đông, chị em có thể ngăn chặn tình trạng da khô, ráp, nứt nẻ gót chân bằng cách áp dụng vaseline lên da, đặc biệt là những nơi như khuỷu tay, đầu gối nhằm cung cấp độ ẩm cần thiết, làm mềm da nhanh chóng.

5. Thoa xung quanh móng tay trước khi dùng sơn móng một lớp vaseline sẽ giúp bạn tránh được tình trạng sơn bị lem và dính vào da.

6. Trước khi xịt nước hoa, chị em áp dụng chút kem vaseline vào cổ tay, phía sau tai, gáy... để lưu giữ mùi hương lâu hơn.

7. Dùng chổi nhỏ chuốt lông mi với vaseline nhằm kích thích mi nhanh dài và rậm hơn.
Tin tức: - Sữa rửa mặt làm sạch da hiệu quả
             -  5 bước làm sạch da hiệu quả với sữa rửa mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)