Sữa rửa mặt từ thiên nhiên - Tại sao lại không thử ?

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Sữa rửa mặt làn một phần không thể thiếu trong khâu làm đẹp của các bạn gái. Tuy nhiên, dùng sữa rửa mặt đôi khi có thể khiến da mặt bị kích ứng nhất là với các bạn gái có làn da nhạy cảm hay bạn còn lo ngại vì giá sữa rửa mặt. Vì thế, sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm với nguyện liệu ngay từ chính trong căn bếp của bạn.



Dâu tây
Dâu tây chứa các vitamin giúp xây dựng các sợi collagen, các chất chống oxi hóa trong dâu tây cũng là thành phấn tuyệt vời giúp kháng viêm cho bạ làn da khỏe mạnh. 


Ta làm như sau: cắt đoi quả dâu tây xoa nhẹ lên vùng da bị nhờn dầu, bạn sẽ thấy da mặt nhanh chóng mịn màng, lỗ chân long thu nhỏ. Do trong dâu tây chứa axit salicylic đã trung hòa độ nhờn, làm sang da và tẩy tế bào chết. Nếu trộn sữa chua và dâu tây với nhau để đắp mặt nạ thì hiệu quả sẽ vô cùng rõ rệt.

Mật ong
Vào một buổi sáng, chị em có thể rửa mặt với sữa rửa mặt làm sạch da tự nhiên mật ong. Đầu tiên, bạn rửa mặt vơi nước ấm rồi thoa đều lên mặt bằng một lớp mật ong, mát xa đều tay trong khoảng 2 – 3 phút rồi rửa sạch.



 Các dưỡng chất chứa trong mật ong sẽ nhanh chóng thấm sâu và ở da giúp da ngăn ngừa khuẩn gây mụn. Ngoài ra, mật ong còn giúp da trở nên mềm mịn, giảm khô rát, loại bỏ dầu thừa cho da và trả lại vẻ hồng hào cho làn da.

Chanh
Với những bạn có làn da dầu, thì chanh là giải pháp hoàn hảo. Chanh sẽ giúp da bạn kiềm dầu, làn da được refresh tươi mới, loại bỏ các tế bào chết và giảm các vết thâm nám.
Chanh rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu và làm cho da bạn trẻ hơn trông thấy.
Bạn có thể cắt đôi quả chanh ra và chà trực tiếp lên mặt, để sau vài phút rồi rửa lại với nước. Lưu ý tránh để nước cốt chanh rơi vào mắt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)