Bật mí cách chọn sữa rửa mặt cho cách mày râu

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Không chỉ chị em phải chăm sóc da một cách thường xuyên mà cách mày râu cũng cần chăm sóc làn da mình một cách cẩn thận, đặc biệt với da bị mụn. Một trong những cách chăm sóc da thường xuyên và tốt nhất với nam giới là sử dụng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp.

Sữa rửa mặt làn sạch da nam

Một số nguyên tắc khi chọn sữa rửa mặt:

Chọn sữa rửa mặt ít bọt
Nhiều bạn nam nghĩ rằng sữa rửa mặt càng nhiều bọt thì càng hiệu quả những lại không phải như vậy. Với các loại sữa rửa mặt chứa nhiều bọt có thể khiến da bạn mất độ ẩm, bị bào mòn, khiến da khô ráp và có thể gât mụn.

  Chọn sữa rửa mặt tự nhiên
Các loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn mang nhiều lợi ích như giúp lấy đi những vết bụi bẩn, các tế bào chết cũng là loại sữa rửa mặt cho da nhờn giảm bớt tình trạng da nhờn.



Sử dụng kết hợp với kem trị mụn
Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt, bạn có thể kết hợp cùng một số kem dưỡng dành cho nam, nếu da bị mụn có thể sử dụng kem trị mụn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Đối với làn da nhạy cảm, thì đây rất kén mỹ phẩm. Đối với loại da nhạy cảm bạn cần chọn loại sữa rửa mặt dạng ít bọt và dạng gen. Lưu ý nếu có dấu hiệu dị ứng xảy ra cần ngưng ngay và để da được “nghỉ ngơi” trong 2 tuần rồi mới tìm một loai sữa rửa mặt làm sạch da khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)