Bật mí các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu và hỗn hợp

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Với chị em sở hữu làn da dầu hay làn da hỗn hợp, thì việc chăm sóc làn da dầu cần tỉ mỉ và cẩn thận. Việc chọn sữa rửa mặt cho da dầu cũng không kém phần quan trọng, sao cho phù hợp với làn da dầu. Hãy cùng khám phá các loại sửa rửa mặt cho da dầu tốt nhât sau đây nhé.



E100 con bò
Giá mềm, hương sữa rất thơm và dễ chịu. Đồng thời lại rất dễ mua, vì đa số siêu thị và nhà thuốc đều có bán loại này. Sữa rửa mặt này không làm gì khác ngoài việc rửa sạch da mặt của bạn chứ nó cũng không làm bạn trắng ra đâu. Và nó  cũng không gây bắt nắng cho da.

Fresh Rose Foam Cleanser
Đây là loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da giúp làm sạch da mà không mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không hề gây kích ứng ngay cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, loại sữa rửa mặt mặt này lại không có sẵn ở Việt Nam, khá là khó mua.


Shu Uemura cleansing oil
Loại sữa rửa mặt này vừa làm dầu tẩy trang, vừa là sữa rửa mặt rất tốt dùng được cho mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm. 

The BodyShop – Tea Tree oil Foam cleanser
Tea tree oil Foam cleanser có thiết kế ấn tự tạo bọt, sản phẩm không dùng hoa chất tạo bọt , nên rất lành cho da. Tuy nhiên, với các bạn gái da dầu tiết da nhiều hoăc dùng vào mau hè thì nên dùng sản phẩm này. Các bạn nên thử trước tại của hàng, xem da có bị khô căng quá không nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)