Tự sơn móng tay đẹp tại nhà vô cùng đơn giản

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Sơn móng tay là việc mà cô gái nào cũng yêu thích, tuy nhiên khi tự sơn tại nhà thì các nàng chỉ biết những kiểu sơn vô cùng đơn giản. Với bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sơn móng tay vừa đẹp vừa dễ làm.

+ Những bí quyết sơn móng tay đẹp dành cho bạn gái
+ Bật mí các kiểu móng tay đẹp dễ làm

Cách 1: Sơn móng tay trắng đen
Bước đầu tiên là làm sạch móng tay sau đó sơn 1 lớp sơn màu trắng. Tiếp đó bạn vẽ một đường cong bằng sơn móng tay màu đen để tạo viền móng. Sau khi tạo viền phủ kín phần móng bằng sơn đen. Cuối cùng muốn tạo độ bóng bạn phủ một lớp sơn bóng hoàn hảo.



Cách 2: Tạo móng tay ánh nhũ

Chọn lựa một màu sơn móng tùy thích, lưu ý chọn những màu hợp với việc phủ ánh nhũ. Sử dụng 1 miếng ni lon sau đó làm nhàu chúng, phủ sơn nhũ ( có thể nhũ vàng hoặc nhũ bạc) lên miếng nilon sau đó chà xát miếng nilon lên móng tay để tạo hiệu ứng ngẫu nhiên cho bộ móng. Cùng ngắm thành quả đây được coi là cách làm đẹp dễ làm nhất.



Cách 3: Sơn nửa móng

Cách sơn nửa móng tay cũng là một cách làm khá đơn giản và có 1 kiểu biến tấu móng khác cho đôi bàn tay. Dùng 1 miếng băng dính dán lên nửa móng, sau đó dùng 1 màu sơn yêu thích để sơn lên móng, nhẹ nhàng gỡ miếng băng dính ra sau đó chờ sơn khô phủ thêm 1 lớp sơn bóng hoặc nếu thích bạn có thể dán băng dính vào phần sơn đã sơn và sơn 1 màu khác vào 1 nửa còn lại. 

Trên đây là 3 cách sơn móng tay đơn giản mà chị em có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần phải ra spa vẫn có 1 bộ móng đầy lạ lùng và cá tính. Nhớ lưu ý lựa chọn các sản phẩm sơn móng chất lượng uy tín để bảo vệ và chăm sóc móng tối ưu nhất. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)