Chăm sóc móng tay tại nhà đúng cách nhất mà ít người biết đến

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một bộ móng tay đẹp,hông hào.không bị xỉn màu  luôn là mơ ước của nhiều người, nhưng bạn không có thời gian ghé thăm tiệm hằng ngày. Đơn giản thôi bạn phải biết cách chăm sóc theo hướng dẫn của chúng tôi,chắm sóc móng không phức tạp như bạn nghĩ đâu.

+ Cách sơn móng tay nhung dành cho bạn gái dễ làm 
+ Bật mí cách học vẽ móng tay đẹp ai cũng làm được 

Móng khỏe

Mỗi tuần một đến hai lần bạn hãy ngâm móng vào nước ấm hay tốt hơn là dầu dừa hoặc dầu olive. Việc này giúp móng chắc khỏe, loại bỏ lớp biểu bì,da chết bám ở viền móng.


Cắt tỉa móng

Cắt tỉa móng cẩn thận vì có thể làm hỏng bộ móng của bạn dễ dàng nếu không để ý. Với móng thon, dài nên chọn kiểu móng vuông hay hình bầu dục ngắn. Còn với móng dẹp nên chọn kiểu móng dài tỉa nhọn hay hình bầu dục dài sẽ đẹp mắt hơn.


Giũa móng

Đối với móng cứng hãy giũa nhẹ nhàng từ góc đến trung tâm móng. Giũa móng thường xuyên dũ bạn không thấy thô ráp nhé. Tránh sử dụng giũa móng bằng sắt, sẽ nhanh làm hỏng móng và dễ làm móng gãy.

Làm trắng móng

Móng trắng tạo sự khỏe khoắn và tự tin cho các bạn gái. Dùng hỗn hợp chanh+xà phòng, pha lẫn với nước ấm ngâm và miết nhẹ móng tay khoảng  5 đến 10 phút.(chanh sẽ phá vỡ các liên kết giữa các vết bẩn với móng tay,còn xà phòng có nhiệm vụ loại bỏ vết bẩn đó tận gốc).
Chanh và xà phòng có tác dụng axit rất mạnh vì vậy bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng da tay để bảo vệ bàn tay mềm mại.


Ngoài hỗn hợp chanh và xà phòng bạn có thể đơn giản hòa hơn với giấm hoặc nước tẩy móng tay chuyên  dụng. Đặc biệt có thể thử với kem đánh răng quen thuộc mà bạn sử dụng hằng ngày.

Sơn bóng

Móng tay bóng là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của móng tay bạn. Vậy thì không nên bỏ qua bước này.

Sơn màu cho móng


Có thể chọn màu sơn bạn yêu thích hay tìm hiểu những kiểu sơn thời thượng để áp dụng làm đẹp cho móng bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)