Sơn móng tay bóng ấn tượng, khỏe khoắn cho bạn gái

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Sơn móng tay bóng lâu nay bạn vẫn tưởng chừng rất đơn giản. Nhưng bạn có thật đã làm đúng cách? Để có một bộ móng tay bóng thật sự gây ấn tượng bạn không nên chỉ sơn móng qua loa,hãy chăm chút cho bộ móng của mình theo cách của chúng tôi bạn nhé.

+ Học vẽ móng tay đẹp đơn giản chỉ trong vòng 5p 
+ Kiểu sơn móng tay đẹp nhất dành cho bạn gái

- Cắt tỉa móng tay thật gọn gàng
Từng móng tay có một kiểu cắt tỉa móng tay riêng bạn biết chưa? Móng tay dẹp nên cắt hình vuông hay hình bầu dục dài,móng tay tròn cắt bầu dục ngắn rất hợp. Tùy móng của bạn hãy chọn kiểu cắt phù hợp bạn nhé.


- Làm sạch và trắng móng giúp móng trắng hồng
Móng tay gọn gàng vẫn chưa đủ, hãy giúp móng tay bạn thêm trắng hồng. Ngâm móng vào nước dầu olive hay dầu dừa ấm,tẩy móng với hỗn hợp chanh + xà phòng,bạn sẽ thấy móng tay mình trở nên trắng hồng hơn đến bất ngờ.

- Sơn lót móng tay
Sơn lót là một việc rất cần thiết. Sơn lót bảo vệ móng tay cứng cáp,khỏi ố vàng và làm tôn thêm màu sơn của bạn. Sơn lót giúp móng nhìn càng khỏe khoắn hơn khi có cả sơn bóng vào móng.


- Vào công đoạn chính nào: sơn bóng
Sơn bóng hồng và sơn bóng trắng bạn chọn sơn nào? Móng hồng thì tạo nên sự nữ tính,dịu dàng,nhẹ nhàng. Màu sơn bóng trắng gợi sự cuốn hút cho người nhìn. Màu nào cũng đẹp,bạn hãy chịn màu mà bạn ưa thích nhất nhé.

Sơn không quá dầy mà cũng không nên sơn quá mỏng, sơn bóng rất dễ bị bong tróc. Sơn khi lâu không dùng sẽ hay bị cô đọng hay vón cục,nhiều bạn nữ hay có thói quen lắc lọ. Nhưng thay vì làm điều này bạn có thể làm một điều nhẹ nhàng hơn,bạn hãy lăn lọ trong long bàn tay để giúp sơn tan đều mà không làm vỡ cấu trúc màu sơn của bạn,giữ nguyên màu sơn.

Một bí quyết nhỏ đi kèm. Sơn màu trắng ở đầu móng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng hơn. Sơn bóng rất đơn giản, chỉ cần khéo léo là bạn đã có một bộ móng tay đơn giản mà vẫn khiến mọi người phải chăm chú nhìn rồi. 
Chúc các bạn nữ làm đẹp thành công với bộ móng của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)