Những màu son môi thịnh hành hiện nay các nàng nên theo đuổi

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Son môi đã là một món đồ trang điểm không thể tách rời của các cô gái hiện nay. Một điều không thể chối cãi là bạn luôn mang theo son của mình đến khắp nới và có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. 


Nếu đã không thể thiếu màu son như thiếu quần áo vậy tại sao bạn không tham khảo mốt của màu môi như một quần áo? Hãy cùng xem màu son hot của chúng ta nhé.

1. Son hồng tự nhiên

Màu son hồng tự nhiên mang lại vẻ đẹp nữ tính,dịu dàng cho các cô nàng đảm đang. Màu son hông gợi sự than thiện đối với mọi người xung quanh,thể hiện bạn là một người khá dễ gần,tạo cơ hội cho mọi người có thể thoải mái làm quen và các chàng theo đuổi phải không nào?



2. Son cam

Trong các loại son môi đẹp thì không thể không kể đến màu son cam. Với màu son cam bạn mang lại cho mình một vẻ tự tin, năng động trẻ trung. Son cam tạo cảm giác bạn sẵn sàng cháy hết mình. Nếu như trong công việc  người sẽ rất tin tưởng mà giao việc cho bạn. Son cam sành điệu cho những ai muốn tạo sự tin cậy cho mọi người xụng quanh bạn. Bởi son cam thể hiện bạn là người nghiêm túc cho mọi công việc.


3. Son đỏ

Son đỏ hẳn ai cũng biết tác dụng của nó vì nó đã quá nôi bật từ lâu đến nay. Thoa son đỏ đồng nghĩa với sự quyến rũ,bắt mắt,tạo sự sexy. Những người đàn ông thường thừa nhận bị cuốn hút bởi màu son đỏ. Những bạn nữ thoa son đỏ phải là những người thật sự tự tin với chính mình vì son đỏ sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn. Nhưng son đỏ cũng gợi sự quý phái và xa cách. Vậy nên bạn hãy chú ý sử dụng hợp hoàn cảnh nhé.



4. Son màu nude

Màu nude cho những ai ưa thích sự tự nhiên ,nhẹ nhàng hết sức. Màu nude là màu giản dị nhất giúp làm đẹp tự nhiên nhất. Tuy màu nhạt nhưng lại rất được ưa chuộng khi bạn muốn đơn giản hóa mọi thứ.

5. Tô son lòng môi

Kiểu tô son long môi đang hot nhất hiện nay. Cách tô son này giúp lấy lại tuổi trẻ của bạn,vừa gợi sự tinh nghịch vừa gợi sự quyến rũ mà cách thoa cũng không khó như bạn nghĩ nhé. Son long môi còn có thể kết hợp nhiều loại màu son tọa cho bạn phong cách của mình nữa chứ. Hãy thử với kiểu đánh son này bạn nhé.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)