Các bí quyết giữ son lâu trôi cả ngày dài

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Nhiều bạn gái đã rất khổ cực khi buổi sáng mới trang điểm nhưng chỉ đến nửa buổi sáng thì màu son trên môi đã không còn được như ban đầu nữa. Màu son đã bị trôi chưa kể là chúng ta còn gặp phải những bữa tiệc, ăn uống. Làm thế nào để màu son trên môi giữ được lâu nhất trong ngày?

+ Các màu son môi đẹp nhất hiện nay 
+ Son môi đẹp nhất năm 2015 dành cho bạn gái 

Các bí quyết đánh son không bị trôi màu sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn mà không phải lo lắng cho làn môi nhạt màu nhé! Ngay cả son đỏ, một màu son khó ứng dụng nhất cũng không làm khó các bạn nhé. Các bạn đừng ngại với màu son đỏ, cũng đừng sợ màu son đỏ già và sến, mà tùy từng màu da mà bạn lựa chọn màu son đở tươi  hay đỏ trầm để sao cho khuôn mặt của bạn được tỏa sáng. Bạn hãy làm theo cách của tôi, bạn sẽ có một nét môi tươi xinh cho ngày mới nhộn nhịp nhé. 



 - Phải luôn phải dùng son dưỡng môi: Son dưỡng nó không có tác dụng làm nổi màu môi nhưng nó có tác dụng làm cho da môi mềm mại không bị bong tróc, nứt nẻ. Nêu một bờ môi bị nứt nẻ thì không thể tạo nên được sự quyến rũ đối với các chàng đau nhé. Ngoài ra dùng son dưỡng còn cùng cấp một số dưỡng chất để bảo vệ môi tránh được những độc hại do môi trường hoặc những hóa chất của mỹ phẩm. Nên để bảo về môi của mình bạn hãy dùng một lớp son dưỡng trước tiên nhé. Có nhiều loại son dưỡng môi thường là màu trong suốt hoặc màu nhạt, nếu bạn muốn dùng son dưỡng để làm nền cho màu son thì dùng loại ít bóng nhờn, trong suốt để giữ màu son được lâu.



- Dùng son lì màu đỏ: để tạo màu nổi bật cho môi, son lì có độ bám rất cao nhưng lại chứa nhiều chì nên bạn chú ý là sau đó bạn nên tẩy trang thật sạch cho môi nhé.

- Bạn phải kiên quyết bỏ thói quen tô son trực tiếp hoặc dùng tay để tô son mà bạn phải dùng cọ để tô. Cọ có tác dụng quét đều lớp son và tạo nên độ mịn độ bám của son vào da môi. Tô bằng cọ thì bạn mới có thể tạo nên độ sắc nét cho làn  môi của. Sở hữu một cây cọ son là lựa chọn sáng suốt của bạn gái.
- Dùng chì viền môi trước và sau khi tố son: nếu bạn cứ tô son không có danh giới thì không tạo được đọ sắc của môi, và dùng chì viền môi sẽ dễ tạo dáng cho đôi môi hơn
- Dùng kem che khuyết điểm cho môi trước và sau khi tô son: bạn sẽ dễ dàng xử lí nếu trong khi tô son mà son bị lem ra ngoài thì bạn có thể dễ dàng xử lí nếu có kem trang điểm ở đó. 

Chúc các bạn gái làm đẹp luôn rực rỡ khiến các chàng phải đắm say

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)