Bí quyết dưỡng môi tại nhà bằng những tinh chất từ thiên nhiên

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bạn muốn có một đôi môi đẹp mà không cần phải cần đến hóa chất hay phải ra spa chăm sóc thương xuyên? Bạn muốn đôi môi đẹp từ những dưỡng chất rất quen thuộc hằng ngày, dễ tìm kiếm? Vậy thì hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách dưỡng môi bạn nhé.

+ Màu son môi đẹp 2014 hot nhất cho bạn gái 
+ Son môi lâu trôi nhất cho đôi môi căng mọng 

Làm sạch môi

Trước khi dưỡng môi hay làm bất cứ điều gì bạn cần phải đảm bảo môi sạch,không còn son môi. Nên tẩy tế bào chết cho môi mỗi tuần hai lần. Môi cũng như những vùng da khác trên cơ thể cũng cần phải tẩy tế bào chết. Cũng như vậy,tẩy tê bào chết cho môi bạn cũng sử dụng muối. Nước muối ấm có tác dụng làm mềm môi, dễ dàng cho việc làm sạch và tẩy tế bào chết. Thoa nước muối ấm lên môi rồi lấy bàn chảy mềm chảy nhẹ để đánh đi sạch những tế bào cho môi. Hoặc trong khi đánh răng bạn hãy thoa một lớp kem đánh rang lên môi sau đó chảy nhẹ cũng rất có hiệu quả bạn nhé.



Dưỡng môi

Sau khi dã làm sạch môi và sạch tế bào chết là bước dưỡng môi. Những cách dưỡng môi thì rất đa dạng.
-    Dưỡng môi với mật ong, sữa tươi và chanh: mật ong làm mềm môi,sữa tươi tăng vitamin cho môi và chanh thì giúp môi thêm bóng tự nhiên. Pha một thìa cà phê mật ong + 1 thìa sữa tươi + một vài giọt chanh. Thoa hỗn hợp lên môi trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sang mai bạn nhé. Làm hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất.


-   Sử dụng cánh hoa hồng,sữa tươi,đường: cánh hoa hồng tạo màu hồng tự nhiên cho môi và tăng độ mềm mại cho đôi môi. Chuẩn bị 2 đến 3 cánh hoa hồng cắt nhỏ + một thìa đường nhỏ + một thìa sữa. Trộn đều và thoa đều lên môi khoảng tầm 15 phút rồi rửa sạch.

-  Dùng trực tiếp dầu oliu,dầu dừa hay dầu hạnh nhân vào mùa hè thì tránh tác hại của ánh nắng mặt trời,mùa đông thì tránh khô nứt và thâm sạm. Thoa dầu lên môi trước khi đi ngủ và rửa sạch với nước ấm vào sáng mai.

Trên đây là những cách dưỡng môi rất đơn giản nhưng làm đẹp cực kì hiệu quả cho đôi môi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)