Son dưỡng ẩm cho môi mùa đông không còn bị khô nứt

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mùa đông là thời điểm đối nghịch với đôi môi đặc biệt là với đôi môi nhảy cảm bởi thời tiết khô hanh độ ẩm thấp làm cho môi bị khô và dễ nứt nẻ nếu không chăm sóc. Để tránh đôi môi bị mất điểm bạn hãy sắm cho mình một thỏi son dưỡng môi mùa đông nào.

Khi đi mua bạn nên chú ý thành phần
- Trừ những son có chứa nhiều mineral oil (còn có tên gọi liquid paraffin, white oil, liquid petroleum), đấy chính là dầu mỏ làm cho môi thô ráp hơn, thâm sạm hơn trong khi mục đích của chúng ta là giảm thô ráp, thâm sạm.
- Chứa nhiều shea butter, jojoba - đây là những chất thay thế dầu mỏ giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, làm trẻ hóa đôi môi, khi sử dụng với hàm lượng vừa đủ nó còn có tác dụng tăng độ ẩm cho môi. Chúng thường chứa ở các loại son dưỡng môi thiên nhiên hiệu được nhiều bạn gái tin dùng. 


- Nên mua những loại son có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như mật ong hay dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu gai, nha đam….. để tăng vitamin cho môi, tăng sức đề kháng cho môi khỏi thời tiết lạnh giá và những hóa chất độc hại từ son màu.
- Tránh những thành phần như bạc hà, chất làm mát vì chúng sẽ hút ẩm đôi môi của bạn để làm mát khiến đôi môi bạn mất nước dẫn đến khô và nứt nẻ nhất là trong mùa đông này độ ẩm xuống thấp.
Sử dụng kết hợp với những loại dưỡng chất tự nhiên cho đôi môi để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Loại dưỡng môi bắng những chất liệu tự nhiên như mật ong kết hợp chanh, đường và sữa tươi sẽ rất tốt cho môi trong thời tiết hanh khô này, giúp dưỡng ẩm tốt cho môi,làm mềm môi tăng độ đàn hồi cho môi….


Bạn lưu ý không nên quá lạm dụng son dưỡng môi quá nhiều,chỉ nên sử dụng không quá 3 lần trong một ngày bởi nếu sử dụng nhiều quá sẽ bị phụ thuộc vào son dưỡng quá nhiều.

Trước khi sử dụng son dưỡng làm đẹp bạn hãy đảm bảo đôi môi đã sạch son và không có tế bào chết. tẩy tế bào chết cho môi 2 lần trong 1 tuần là lí tưởng nhất bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)