Vẽ môi trái tim cực dễ thương cho bạn gái ngọt ngào

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Môi trái tim là đôi môi mà rất nhiều bạn gái mơ ước có được. Không sao,bạn có thể tự tạo cho mình đôi môi trái tím mà bạn hằng mong muốn mà. Hãy thực hiện những bước rất đơn giản sau đây theo chúng tôi nhé.



Dưỡng ẩm cho môi
Môi cần phải dưỡng ẩm để trông căng mọng và tạo màu hồng tự nhiên. Trái tim hồng phải không nào. Bạn có thể dùng các loại son dưỡng môi chuyên dụng trước khi trang điểm ,trước khi đi ngủ. Hay chế mặt nạ cho môi do chính bạn tự làm bằng mật ong và chanh hay dầu dừa để tạo độ bóng và cung cấp trực tiếp dưỡng chất cho đôi môi sắp trở nên đáng yêu của bạn.


Chì kẻ môi
Chì kẻ môi là công cụ không thể thiếu trong list danh sách dụng cụ trang điểm của bạn bởi tác dụng đa nhiệm màu của nó. Chì kẻ môi giúp son lâu phai, màu không lo bị lem ra ngoài và tạo khuân. Chì kẻ môi hồng sẽ giúp bạn trong việc đầu tiên tạo khuân đôi môi trái tim. Bạn nên chọn màu chì kẻ môi nude hay hồng nhạt để dễ kết hợp với bất kì màu son nào đặc biệt là trong trường hợp này sẽ tạo màu đôi môi tự nhiên. Đường chì kẻ môi mỏng và bám sát viền môi thật của bạn nhưng bạn hãy nhớ nhấn mạnh những chỗ nôi môi và vã đường thẳng nét.

Chọn màu son
Màu son mà bạn ưa thích hay tham khảo màu son hồng nhạt để có đôi môi màu tự nhiên. Bạn có thể sử dụng hai màu son có tông màu chênh nhau một bậc. Bạn đã bao giờ thử tô môi trên màu nhạt hơn môi dưới chưa. Rất độc đáo đấy bạn có thể thấy một sự kêt hợp màu tự nhiên mà lâu nay bạn không để ý tới.



Thoa son lòng môi cho môi trái tim
Đã kẻ môi hình trái tim thì cách đánh son lòng môi rất phù hợp với khuôn môi bạn đã tạo. Đánh son đều từ ngoài viền môi vào trong lòng môi sau đó tô đậm hơn ở phía trong để tạo hiệu ứng chuyển màu thật đẹp bạn nhé.

Cuối cùng là sử dụng son bóng để đôi môi căng mọng hơn.
Chúc các bạn làm đẹp thành công. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)