Tác dụng không ngờ của kem lót trang điểm cho da

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Kem lót trang điểm là một dụng cụ trang điểm thường bị các chị em quên lãng bởi luôn nghĩ rằng kem lót không mấy quan trọng và không có công dụng đặc biệt. Bài viết này mong chị em thay đổi quan điểm vì tác dụng không ngờ của kem lót.

1. Che khuyết điểm 
Kem lót có tác dụng che đi những khuyết điểm cần che. Bởi kem lót có nhiều màu và mỗi màu lại có một tác dụng riêng và mỗi màu da phù hợp với từng màu da cụ thể. Màu vàng thì hợp với da ngăm hay sạm, màu hồng đi kem với da trắng xanh để che đi vẻ nhợt nhạt của da mặt, màu xanh lá hay xanh dương che đi những vệt đỏ làm đều màu cho da … còn rất nhiều màu nữa nếu bạn muốn kết hợp. Kem lót giúp che đi vùng mắt thâm quầng vì thức khuya của bạn nữa. Xác định được vùng cần che bạn sẽ tìm được loại kem lót nào tốt nhất cho da



2. Bảo vệ làn da

Kem lót tạo một lớp màng ngăn da mặt với lớp trang điểm đầy hóa chất mà rất cần thiết của bạn, giúp bảo vệ làn da hoàn chỉnh. Lớp màng này sẽ ngăn những đồ trang điểm chạm đến da mặt nhảy cảm của bạn bảo vệ làn da nguyên vẹn. Ngoài ra những loại kem lót trang điểm chống nắng còn có thể bảo vệ da trước tác hại của tia UV. 

3. Hỗ trợ lớp trang điểm chính

Kem lót làm nền cho da đều màu từ đó trang điểm có thể dễ dàng hơn bởi làn da đã được “đồng bộ hóa” từ trước.  Lớp kem lót tạo đất bám cho lớp trang điểm bám lâu hơn là khi không sử dụng. Khi không sử dụng lớp trang điểm của bạn rất dễ bị chảy sao một thời gian ngắn phải không?

4. Chống mụn
Kem lót trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại có thành phần giúp hỗ trợ chống mụn. Bạn nên xem xét nếu kem lót của bạn đã có thành phần giúp chống mụn thì khi trang điểm không nên sử dụng kem chống mụn nữa vì khi sử dụng nhiều sản phẩm chống mụn quá sẽ dễ gây kích ứng da phản tác dụng.


5. Dưỡng da
Kem lót hiện nay đã chứa những thành phần giúp dưỡng da tránh tình trạng da khô sau khi trang điểm,tăng độ ẩm và dưỡng chất cho da khô hay da nứt nẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)