Phân biệt 5 loại da bằng giấy thấm dầu nhanh chính xác

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Hầu hết các chị em đều không biết chính xác loại da của mình vì vậy khi chọn đồ trang điểm thường rất phân vân không biết loại nào phù hợp với mình. Để dễ dàng hơn bạn hãy xác định chính xác loại da của mình để biết cách chăm sóc đúng bạn nhé.

Phân biệt bằng giấy thấm là phương pháp rất chính xác nhưng cần một chút tỉ mẩn mà chị em phụ nữ luôn sẵn có. Có thể có rất nhiều loại giấy thấm mà có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng hay các siêu thị như giấy thấm dầu, giấy quyến, giấy can, hay thậm chí cả khăn giấy…

Chuẩn bị

Trước khi thực hiện tốt nhất bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước sạch. Đợi khi mặt đã khô sau 30 phút rửa bạn hãy thực hiện những bước tiếp theo.
Cần 6 đến 8 miếng giấy nhỏ để thực hiện. Dán mỗi miếng giấy lên hai cánh mũi,trán,cằm và hai gò má. Áp nhẹ ( không chà xát bạn nhé). 5 phút sau bạn hãy lấy ra kiểm tra.
- Da thường
Da thường thì giấy thấm không có hoặc rất ít dầu,làn da mịn màng và lỗ chân lông nhỏ. Những bạn nữ sở hữu làn da này rất may mắn đấy! Những làn da này rất dễ tìm được loại kem nền tốt nhất phù hợp với da.


- Da dầu
Da dầu thì hầu hết hay gần như tất cả các miếng dán đều có dầu nhờn, làn da bóng, lỗ chân lông to và rất dễ nổi mụn. Với làn da này thì nên sử dụng kem nền kiềm dầu tốt nhất.
- Da khô
Da khô thì hiệu ứng trên giấy thấm dầu cũng như da thường, rất ít hoặc hầu như không có vệt dầu trên giấy thấm. Khi sờ vào da thường thô ráp,sần sùi và có nhiều vết rạn nhỏ. Thỉnh thoảng có những vết sần đỏ nổi lên.


- Da hỗn hợp

Da hỗn hợp thì lại có một vài miếng có xuất hiện vết nhờn rất nhiều còn có những miếng lại không hề có một vết dầu nào. Những miếng có vết dầu thường là ở cằm, trán và mũi. Còn những miếng không có vệt  nhờn thì thường là ở hai gò má. Nhìn vào da thì thường ở vùng chữ T bóng nhờn và xuất hiện lỗ chân lông to trong khi hai gò má lại hoàn toàn ngược lạị.
Xác định được loại da giúp bạn làm đẹp da hoàn hảo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)