4 loại mặt nạ dưỡng da cho da nhờn kiềm dầu hiệu quả nhất

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Da nhờn là loại da khiến chi em đau đầu nhất,tuyến nhờn hoạt động mạnh tiết nhiều nhờn hơn bình thường làm cho da mặt chúng ta bóng, lỗ chân lông to rất khó trang điểm đặc biệt là vùng chữ T (trán, mũi, cằm).  Sau đây chúng tôi xin mách nhỏ bạn những mặt nạ cho da giảm thiệu đi tuyến nhờn nhé.

Mặt nạ dưỡng da mùa hè dành cho da hiệu quả 

1. Mặt nạ khoai tây

Khoai tây là một sản phẩm rất dễ kiếm phải không nào. Trước khi thực hiện bạn hãy luộc khoai tây chín kĩ lên để dễ dàng nghiền nát. Sau khi nghiền nát trộn đều với sữa tươi và thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa với nước ấm bạn nhé. Nhớ để khoai tây nguội rồi mới nghiền bạn nhé.
Với khoai tây tươi có thể ép lấy nước rồi thoa đều lên mặt khoảng 15 phút. Cách này sẽ không đem lại hiệu quả như cách ở trên nhưng cũng rất tốt nếu như cho ai quá bận nhé.



2. Nghệ và cà chua

Cà chua là loại quả giúp chị em phụ nữ làm đẹp từ xưa đến nay,ta đã không còn thấy xa lạ đối với cà chua nữa rồi phải không? Loại bỏ hạt và vỏ sau đó đem ép lấy nước kết hợp cùng một chút bột nghệ sẽ làm da không những đỡ nhờn mà còn sáng mịn và trẻ trung nhờ sự trợ giúp của tính chất nghệ nữa đó bạn.



3. Bơ và trứng

Trứng sẽ giúp trắng sáng da và bơ lại giúp da mịn màng. Hai chất khi kết hợp với nhau sẽ giúp hút hết những chất nhờn dư thừa và bụi bẩn bám chắc và các ỗ chân lông để trả lại cho bạn làn da mịn màng đúng nghĩa ma lại có một vẻ đẹp mịn màng. Chắt lọc lòng trắng trứng trộng với ½ quả bơ đã nghiền nát và thoa đều lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ dưỡng da từ trái bơ và cà chua giúp kiềm da nhờn hiệu quả. 



4. Trứng và dưa leo 

Đây đều là những nguyên liệu đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Trứng thì cũng như trên chiết lấy lòng trắng sau đó trộn đều với  nước dưa leo đã được ép là đã có một hỗn hợp nữa cho chúng ta rồi. Sử dụng cũng tương tự như trên khoảng 20 phút là được bạn nhé. 
Hãy làm đẹp nhanh và hiệu quả sau. 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)