Mặt nạ dưỡng da cho da mặt mịn màng với trái bơ chín

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Trái bơ chín là một loại quả chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể và cho da. Sử dụng trái bơ làm một loại mặt nạ tự nhiên cho da là một lựa chọn sáng suốt của các chị  em phụ nữ ta.

Bơ rất béo và ngậy bởi nó chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, không những thế bơ rất sẽ giúp da mặt thêm mịn và trắng sáng hơn và còn giảm thiểu mụn trên da nữa nhờ các loại mặt nạ dưỡng da từ trái bơ. Bạn có thể sử dụng trái bơ đơn thuần hay kết hợp với những dưỡng chất làm đẹp cho da khác nếu muốn nhé. 
Với trái bơ đơn thuần
Trái bơ chín đơn thuần sử dụng làm một loại mặt nạ cho da rất đơn giản,có thể đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều.


Bạn cắt đôi trái bơ chín và thoa lên mặt,mát xa đều và thư giãn sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã có một làn da trắng và đỡ mụn hơn nhiều rồi. Hay theo phương pháp thường thấy bạn dằm nhuyễn bơ ra,khuấy đều tay sao cho bơ thật nhỏ và mịn rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch. 
Rửa mặt bằng nước ấm để cho da mặt thư giãn và đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé. Không ên rửa mặt bằng nước quá nóng sẽ làm hại cho da.

Kết hợp bơ 

1. Bơ với mật ong
Mật ong cũng là một chất hoàn toàn tự nhiên và được nhắc đến rất nhiều trong các công thức làm đẹp và trong thành phần của hầu hết các mỹ phẩm. Tác dụng làm cho da mịn màng và trắng hơn đã rất rõ ràng vậy nên bạn không cần phải băn khoăn khi sử dụng bạn nhé. Sau khi đã dằm nhuyễn bơ chín thì trộn đều tay với một thìa mật ong,thoa đều lên da mặt,nhớ tránh vùng mắt bạn nhé. Mặt nạ dưỡng da mặt sẽ giúp da căng mọng hơn.


2. Bơ chín, mật ong và dầu dừa
Đều là những chất hết sức quen thuộc và tự nhiên,lại rất tốt cho da mặt. Trộn ba chất với nhau thật đều tay và hỗn hợp thật mịn sau đó thoa đều lên da mặt và thư giãn khoảng 20 – 30 phút.

Có rất nhiều chất mà bạn có thế kết hợp thỏa thích với bơ để có một mặt nạ khác đấy. Hãy đắp mặt nạ chuối 2 lần/1 tuần để làm đẹp đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)