Sử dụng bút kẻ mắt nước đúng cách nhất cho bạn gái

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hướng dẫn sử dụng bút kẻ mắt nước đúng cách nhất giúp bạn gái có cách kẻ mắt nhanh chóng, chuẩn nét cho đôi mắt hút hồn. 

Bút kẻ mắt nước đã trở thành một dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong các dụng cụ trang điểm của chị em phụ nữ ra hiện nay. Nhưng các bạn khi mới học trang điểm vẫn chưa biết cách sử dụng bút kẻ mắt đúng cách và để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn kẻ mắt đẹp bạn nhé.
Lớp nền trước khi dùng bút kẻ mắt nước
Hãy đảm bảo bạn đã có một lớp nền trang điểm cho da mặt hoàn hảo rồi nhé. Trước khi dùng bút kẻ mắt nước đối với các nàng mới học trang điểm thì tốt nhất là nên chọn chì kẻ mắt màu nhạt để vạch sẵn đường kẻ trước sau đó mới kẻ lại bằng bút kẻ mắt nước để đường kẻ đúng và dễ dàng hơn,giúp bạn tự tin và không bị run tay.


Nếu như bạn không may vẽ sai hay lệch đi một chút thì cũng đừng lo vì chỉ cần tẩm tăm bông với một chút kem dưỡng hay kem nền thấm vào đường bị sai là sẽ làm mờ đi đường sai nét đó.

Tiếp cận với các cách kẻ mắt

Kẻ mắt cần một chút sự tỉ mỉ và cẩn thận để không bị lam ra ngoài và đường kẻ được thẳng nét và cứng cáp. Khi mới cầm chì nước kẻ mắt bạn có cảm giác lạ lẫm nhưng khi đã thực hành nhiều bạn sẽ tự tin hơn và trang điểm nhanh hơn chỉ trong nháy mắt là có một đôi mắt đẹp như ý muốn thôi.
- Kẻ mắt từ đuôi mắt
Với chì kẻ mắt đã vạch sẵn một đường bạn chỉ cần dựa theo đường kẻ này đẻ vẽ cho mình một đường kẻ mắt bằng bút kẻ nước một cách nhanh chóng và dễ dàng mà thôi. Đảo ngược đường lại thêm một làn nữa để bút kẻ mắt che hết đi đường chì kẻ trông sẽ tự nhiên hơn.


- Kẻ mắt mèo
Mắt mèo sẽ làm cho đôi mắt bạn quyến rũ và bắt mắt hơn bao giờ hết. Cũng giống như cách kẻ viền mắt từ đôi mắt nhưng ở phía cuối mi mắt bạn chếch lên một chút và kéo ngược lại thêm một lần nữa để nhấn mạnh đường nét thêm đều, gọn và làm đẹp hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)