Những tác dụng thú vị của phấn mắt mà ít bạn biết

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Phấn mắt đã trở thành một trong những đồ trang điểm không mấy xa lạ đối với chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay. Nếu bạn linh hoạt thì có thể tận dụng phấn mắt trang điểm các phần khác trên khuân mắt rất hay.

Tác dụng của phấn mắt đôi với mắt

Các loại phấn mắt trang điểm được các chị em sử dụng tạo độ sáng và tạo điểm nhấn cho mắt.
- Phấn mắt màu sáng tạo độ trẻ trung đầy tự tin cá tính và nhiệt huyết của giới trẻ phù hợp các bạn nữ tuổi teen.


- Phấn mắt màu đậm cho đêm hội,dự tiệc để toát lên vẻ đẹp quyến rũ và đầy khí chất của bạn,thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi vẻ đẹp huyền bí và đôi mắt sâu.
- Phấn màu nhẹ như phấn hồng đào, hồng nude, hồng nhạt… rất phù hợp với bạn nữ khi trong công sở tạo độ năng động và tự tin,dễ gần,mang lại vẻ đẹp tự nhiên,tạo không khí hòa hợp đối với đồng nghiệp.


- Phấn mắt màu có nhũ giúp đôi mắt bạn nổi bật, khẳng định cá tính nổi trội đồng thời dễ dàng che đi những khuyết điểm trên phần bầu mắt của bạn nếu có.

Phấn mắt và gò má

Ngoài trang điểm cho mắt,bạn lại có thể tận dụng để trang điểm cho các phần khác của khuân mặt. Phấn mắt tạo độ sâu cho gò má, khuân mắt sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Với lớp phấn màu nâu nhẹ hay màu da,có thể là màu hồng tạo cho má một màu nhẹ mà có độ sâu. Dùng cọ thoa nhẹ phần má.


Dùng phấn kẻ lông mày

Phấn mắt kẻ lông mày rất tự nhiên bởi cùng màu với màu mắt tạo vẻ đẹp đồng nhất. Dùng cọ nhỏ cùng màu với màu mắt đánh lên phần đuôi mắt, nó sẽ tự nhiên so với chì kẻ lông mày đậm làm đẹp hơn rất nhiều.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)