Học cách kết hợp màu mắt với màu son môi chuẩn nhất

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Kết hợp với màu mắt với màu son môi sao cho phù hợp là điều mà các bạn nữ băn khoăn lâu nay vì nếu không biết kết hợp thì việc trang điểm sẽ thành phản tác dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này trước khi trang điểm nhé.

Nguyên tắc kết hợp luôn là mắt đậm thì môi sẽ nhạt và ngược lại, môi đậm thì mắt sẽ nhạt để cho khuôn mặt hài hòa. 
- Phấn mắt nhũ màu đen hay màu đen quyến rũ làm cho đôi mắt nổi bật và nhấn mạnh những ưu điểm của đôi mắt của bạn. Màu mắt đậm thì nên kết hợp với màu son nhạt, có thể là hồng nhạt cho đôi môi xua đi vết nhợt nhạt,hay màu hồng cam để tăng sức quyến rũ phụ cho đôi mắt.


- Phấn mắt màu vàng đem lại nét tươi trẻ và dịu dàng cho đôi mắt. màu son môi phù hợp nhất với màu mắt vàng là màu cam. Màu vàng cam sẽ cho khuân mặt hài hòa, đầy tự nhiên và tràn trề sức sống.
- Màu phấn mắt xanh biểu tượng của sự hòa nhã. Với phấn mắt màu xanh bạn có thể tự tin đi dạo phố với nét xinh xắn dễ gần bởi phấn mắt màu xanh. Màu phấn mắt này nên kết hợp với son môi màu hồng đào, hay hồng đỏ để vẫn giữ được nét tự nhiên và nhẹ nhàng cho đôi mắt.


- Phấn mắt màu ánh kim mang lại vẻ đẹp quý phái cho các chị em phụ nữ dù bất kể ở đâu.  Đôi mắt phượng hoàng đã là màu ánh kim thì đôi môi có màu đỏ hay màu mận chín thì sẽ hút hồn người đôi diện rất nhiều đặc biệt là cánh mày râu.
- Phấn mắt màu nâu đất hay màu đồng cho đôi mắt huyền bí nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gần gũi, dễ gần. Nhưng khi phấn mắt màu nâu kết hợp với son màu màu chocolate thì vẻ huyền bí khó ai đánh bật rồi.
Còn rất nhiều màu phấn mắt và màu môi nữa để bạn thỏa thích làm đẹp kết hợp với cùng một nguyên tắc trên. Nếu không chắc chắn bạn nên thử trước khi trang điểm và hỏi ý kiến người thân, bạn bè để kết hợp thật chuẩn bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)