Cách chọn phấn má phù hợp với từng tông màu da chuẩn nhất

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Trang điểm có chút phấn má hồng giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào, khỏe mạnh. Trên nền kem phủ và kem lót một chút phấn má sẽ giúp bạn có sức sống hơn. Phấn má cũng có nhiều màu đa dạng, để chọn cho mình loại màu phù hợp nên chọn theo màu da của mình.

1. Da nâu, da tối
Làn da nâu luôn được người châu Âu ưa chuộng. Đối với làn da nâu thì cách chọn màu phấn má hồng đó là màu phấn trầm như màu hồng cam hay màu cam, cánh gián, mận là bạn đồng hành của bạn. Bởi nếu chọn màu phấn quá sáng sẽ tạo sự đôi nghịch đối với màu da và làm cho da bạn trở nên nhợt nhạt.


2. Da tái xanh
Da trắng nhưng xanh xao, tái nhợt, thiếu sức sống. Bạn nên chọn màu phấn má hơi đậm một chút như hồng đào, hồng san hô,hay hồng đỏ để cân bằng sắc tố da, đem lại cho khuân mắt sức sống và gạt đi sự tái nhợt.
3. Da trắng hồng
Da trắng hồng là làn da mà các cô gái hằng mơ ước. Với làn da trắng sáng việc lựa chọn màu phấn má trở nên hoàn toàn đơn giản, phù hợp với hầu hết các màu phấn má. Màu da trắng hồng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn màu phấn má là màu hồng cherry, hồng đào sẽ không tồi khi làm việc với công sở.


4. Da trung tính
Da trung tính là da không trắng mà cũng không quá nâu đen hay tối. Hầu hết với phụ nữ Việt Nam chúng ta là màu da này. Với màu da này việc lựa chọn phấn má trở nên khá khó hòa hợp. Chọn phấn quá sáng thì sẽ làm cho làn da tái nhợt như da nâu, chọn phấn quá tối sẽ làm cho da trông tối hơn. Màu da trung tính tốt nhất là nên chọn màu trầm như hồng trầm hay hồng cam trầm.

Để cho việc chọn phấn má phù hợp với làn da được tốt nhất bạn nên thử trước khi mua và hỏi ý kiến bạn bè người thân sao cho làm đẹp phù hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)