Cách đánh phấn nền đặc biệt giúp che giấu những đốm mụn

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bạn luôn lo ngại việc bị mụn nhưng vẫn phải trang điểm vì sợ bị lộ và có thể làm cho mụn mọc nhiều và lâu hơn da bị nhiễm trùng. Hãy gạt bỏ băn khoăn này cùng chúng tôi để tự do trang điểm theo ý muốn nhé.

>>> Mách bạn cách chọn phấn nền cho da dầu hiệu quả
>>> Cách đánh phấn nền che mụn mà ít người biết  

Chọn phấn nền cho mụn

- Phấn nền nên gần như trùng tông màu với màu da, hoặc chỉ hơn màu da một tông màu để khi trang điểm để không bị lộ mụn và vết thâm do mụn để lại.
- Phấn nền cho mụn tốt nhất là ở dạng bột để dễ trang điểm và hợp với da hơn.
- Phấn nền không chứa dầu, dễ gây kích ứng da vì da bạn đang có mụn mà.
- Nên kết hợp với kem che khuyết điểm.



Bắt tay vào trang điểm

Bước 1 : Trước khi dùng đến phấn bạn nên dùng giấy thấy dầu,thấm hết dầu ở vùng da bị mụn sau đó mới trang điểm nha bạn.


Bước 2 : Phấn nền
- Dùng chổi nhỏ lấy một ít kem che khuyết điểm chấm lên từng một rồi nhanh chóng lấy ngón tay tán nhẹ cho vùng kem đều trên da.
- Dùng cọ vừa tán phấn phủ một cách tỉ mỉ lên vùng da và mụn. Với mụn bạn đặc biệt chú ý sao cho đều màu và mụn và vết thâm không lộ ra ngoài.
- Dùng chổi tán phấn mắt lấy một chút phấn phủ tán đều cho da mặt đặc biệt là vùng da bị mụn.
- Tuy là để che khuyết điểm nhưng bạn không nên lạm dụng quá mức. Không nên đánh một lớp quá dày sẽ gây cho người đôi diện chú ý đến những phần loang lổ trên khuân mặt khiến mất tự nhiên.
Xem thêm nhiều bài viết làm đẹp hơn nữa. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)