Cách dưỡng môi hồng tự nhiên bằng dầu dừa cực tốt

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bất kì một cô gái nào cũng luôn sợ hãi mỗi khi mùa đông đến, làn da sẽ bị khô và nứt nẻ. Đặc biệt là làn môi, khi mùa đông đến làn môi không những bị nứt nẻ do bị khô mà còn bị thâm do nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động. Đã không còn là làn môi mọng tươi hồng như những ngày hè ướt át nữa. Chính điều này đã khiến cho các bạn gái lo sợ. 

>>> Các loại son dưỡng môi bạn gái hay dùng 
>>> Bí quyết làm son dưỡng chuẩn nhất 
Bản thân tôi cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn cho đôi môi mỗi mùa đông đến. Khó khăn khi không thể có nụ cười rạng rỡ vì môi bị nứt do khô hanh, khó khăn khi không được tự tin trước đối tác và đã mất đi sự quyến rũ của một cô gái năng động. Tôi đã thử nhiều cách để cải thiện tình trạng đó, rất có hiệu quả và lại đơn giản nữa. 
Tôi đã tìm đến với dầu dừa như một bí quyết của tôi để tìm lại sự hồng nhuận cho làn môi, không còn cảm giác khô nứt khi mùa đông tới nữa.


Bạn có thể tìm mua dầu dừa nguyên chất tại các cửa hàng mỹ phẩm (phải đảm bảo là dầu dừa chuẩn nhé!), hoặc bạn cũng có thể tự tay làm được một lọ dầu dừa nguyên chất (bạn nào muốn tự làm dầu dừa thì cũng có thể học theo công thức nhé).
Có nhiều cách sử dụng dầu dừa để tạo nên sự mềm mại và tươi tắn cho làn môi mà không hề mất thời gian và phưc tạp.

Cách 1: Tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa

Việc tẩy da chết cho môi đều đặn là một công việc rất tốt cho môi, bạn trồn 1 muỗng dầu dừa với với một muỗng đường nâu, trộn vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp đó, sau khi làm ướt môi thì thoa đều hỗn hợp đó lên môi. Masage khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. thực hiện đều đặn tuần 1 lần chắc chắn bạn sẽ có một làn môi căng mọng tự nhiên và hồng tươi trong ngày đông lạnh nhé.


Cách 2: Dưỡng ẩm môi bằng dầu dừa. Với những lọ dầu dừa nhỏ bạn sẽ rất dễ mang theo bên trong túi xách của mình. Bạn dùng 1 giọt dầu dừa thoa lên môi, sau đó massage khỏang 30s để dầu dừa thấm vào môi và dưỡng ẩm cho môi. Dưỡng ẩm bằng dầu dừa là cách tối ưu nhất mà bạn không cần phải dùng một loại son dưỡng ẩm nào.

Tôi đã làm được. Chúc bạn luôn có những bí quyết làm đẹp hiệu quả!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về Làm đẹp cùng phụ nữ Việt Nam

nhau thai cừu của úc trị nám hiệu quả | nhau thai cừu úc 50000mg (50000mg x 100 viên) | nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)